Gibberish

Hôm nay mới hốt một đống sách học tiếng Pháp, nếu tình hình học tập tiến triển tốt (nghĩa là đọc hết được ít nhất một cuốn trong số đó) thì sẽ mua đọc tiếp (tất nhiên là ngôn ngữ khác, còn ngôn ngữ gì thì đang cân nhắc).

1. Bảo học MatLab bữa giờ mà cũng chưa có thời gian, hơn thế nữa sức hút từ nhiều cái khác (Python và C++) vẫn mạnh mẽ như thường nên khi đang nghiên cứu cái này thì lại nghĩ tới cái kia (suốt đời không bao giờ tập trung được cái gì quá lâu), tất nhiên trong một tháng thì không làm được cái gì hổ báo rồi, chỉ học cách vẽ biểu đồ polar và làm cái recherche directionnelle trên MatLab là được (nhục thật, sinh viên ở đây đứa nào cũng biết MatLab kia)

2. Làm cho xong cái list đã có với biểu đồ công bậc hai (travail du second-ordre), hơi nhiều, làm chưa tới một nửa.

3. Tiếp theo là decomposition elastique và plastique, cái này có vẻ khá là nhọc đây 😦 chắc mất khoảng 2 tuần cho nó.

4. Đọc về cái potentiel plastique với surface de limite élastique, phải đọc lại về continuum mechanics. Cái này bét phải mất 4 ngày.

Rốt cục không kịp cái gì vào cái gì cả, muốn làm hườm hườm để trình bày nhiều nhiều hỏi được nhiều mà ngồi chờ máy tính chạy chả biết đọc gì, thôi thì học tiếng Pháp vậy. Tiếng Anh dạo này cũng kém rồi, ở một cái labo Anh Pháp chém tới tấp thế này thật là nguy hiểm, tụi Pháp cũng thường thôi, tụi nó không có phải học một lúc 2 phát như mình, hehe.

Vậy đủ rồi, hứa ps hình cho hêu từ xưa xửa xừa xưa mà cũng chưa làm, và album mới nữa 😦 chưa làm được cái gì hết. Cuối tuần này chắc hát một bài bù :p

“I need to rest in arms” – Better man.

Bonus:

Ép sao mà mẫu chẹt bẹt ra như vầy đây =))))) không biết có đúng không nữa =))))

Ép sao mà mẫu chẹt bẹt ra như vầy đây =))))) không biết có đúng không nữa =))))

Comments on: "Lại là một cái check list, cho tháng 6" (2)

  1. Từ từ rồi sẽ nuốt chửng hết mà >:D<

    Like

    • Yeah! said:

      chắc chuyển sang nhai nuốt từ từ thôi, nuốt chửng để dành sức cho cái khác muhahahaha.

      Like

Reply in English if you want

Tag Cloud