Gibberish

Chuyến đi này của mình cứ thấy xui xui thế nào ấy, chả biết nữa, nói chung có nhiều việc không như ý muôn nhưng thôi kệ, cứ theo cái kiểu tái ông mất ngựa thì chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa đâu hehe.

Vấn đề là càng ngày mình càng khép kín, hôm qua gặp thêm một số người nhưng cảm giác lệch pha quá lớn, mình cũng con nít nhưng mình không hòa được, không đánh bài được, không muốn uống bia kiểu anh em mới quen, và kiểu con trai con gái ở chung. Nói chung là ghê và khiếp, tóm lại cảm xúc của mình trong hai câu là như vậy.

Thôi không sao, bà chủ nhà là một người tốt và, đúng luật của mình, ai tốt với mình thì mình tốt lại với họ. Còn lại thì thầy cực tốt nên cứ thấy sờ sợ, không phải theo kiểu ổng hù mình sợ mà theo kiểu sợ mình làm không được như những gì ổng kì vọng, kiểu như bố mẹ kì vọng ở con cái vậy.

Chuyện gì đến nó đến.

Comments on: "Thế là Grenoble" (3)

  1. Cứ làm sao mình thấy thoải mái là được nha >:D< quan trọng là bản thân mình thấy thế nào thôi, ai nghĩ gì ko quan trọng. Và mục đích đến Grenoble là để tốt hơn cho công việc nà, thiên tài thiên tài!!! 😡

    Like

  2. Lỡ sướng lung tung thì sao :)) gàooo 😡

    Like

Reply in English if you want

Tag Cloud