Useful Gibberish

N G Ủ

Processed with VSCO with a5 preset

Đáng lẽ rảnh rỗi phải ra ngoài đi chơi thăm thú nhưng trời lạnh quá nên thôi dẹp đi.
Có nhiều việc chỉ cần ngủ là giải quyết xong, buồn, hay nhớ nhà, hay say rượu, hay bực mình, hay là lo lắng, ngủ một giấc thì sẽ đỡ ngay. Chỉ có đẹp trai là ngủ dậy vẫn thế.
Dạo này đi đâu cũng thấy tâm sự, có những tâm sự mình muốn can thiệp vào nhưng chả có lý do gì mà can thiệp cả, ai cũng có lúc buồn lúc vui, đó là những lúc làm con người ta mạnh mẽ lên, lớn lên (mặc dù đã gần 30 tuổi, vũ trụ huyền diệu lắm).
Mình chỉ biết vẽ mấy cái ngu ngu vớ vẩn, hát những bài nhạc nhảm nhí, chụp những cái hình ai cũng chụp được, với hy vọng giải quyết một nỗi buồn vu vơ nào đó khi lỡ họ có vô tình đọc qua bằng một cách nào đó (hoặc có khi cho chính bản thân mình cũng nên, lâu lâu lục lại đọc những bài viết và những tấm hình mình vẽ hay chụp, nghe lại những bản thu âm “con cóc” cũng vui mà). Hoặc là viết một cái gì đó. Phải công nhận âm nhạc, câu chữ và màu sắc luôn là những người bạn cần thiết và trung thành, cơ bản là ông nội bạn LÀM BIẾNG ích kỷ không chịu chơi chung với bất cứ ai thôi.
The easy day is yesterday.
Reply in English if you want

Tag Cloud

