Tips for life, tips for tech

Trời mùa đông Lyon lạnh tê tái, thế mà rảnh ra lại muốn đạp xe đạp.

Ngay cả khi tự hỏi chính mình lí do tại sao thì cũng chẳng biết chính xác là tại sao. Do sức khỏe, hay là do ghét cái cảnh chen chúc trên tram, hay là do đi xe đạp thì được một mình và không phải gặp người quen rồi nói chuyện như khi đi bộ hay đi tram và đi bus. Mà đạp xe đạp cũng có hẳn là nhanh hơn đâu chứ. Mà vẫn cứ đi thôi.

Nhưng mà gió cứ lành lạnh và thốc vào cổ ấy, quấn kín mít nhưng vẫn cảm nhận được, không quấn chắc tiêu cái cổ luôn quá. Trời lạnh cứ tưởng là muốn ở nhà trùm chăn, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy đâu. Trời lạnh đầu óc nó kém sáng tạo đi, thế là phải kiếm cái gì tay chân để mà vận động bù lại, không thì cuộc đời nó buồn chán đến chết mất.

Đạp xe trong phố đông người cũng vui, có người nhìn mình và cười. Có người lánh qua một bên khi mình bật chuông leng keng (mình là người đi bộ thì mình rất ghét bọn rung chuông này haha). Tướng mình đạp xe chắc cũng xấu quắc, nhưng thôi kệ đi, chả ai quan tâm đâu.

Kể linh tinh vậy thôi, rồi phải làm việc tiếp. Sách thì nhiều và việc thì còn rất nhiều.

Reply in English

Tag Cloud

