Tips for life, tips for tech

Tháng 10 là một tháng mùa thu. Hình ảnh một thân cây sừng sững với những tán lá vàng rợp bóng dưới lớp áo mềm mại, nhẹ nhàng của trời thu nó gợi cho tôi hình ảnh một người già đang chìm đắm tận hưởng sự yên bình sâu thẳm trong tâm hồn mình. Chỉ nghĩ đến thôi tôi đã thấy lòng mình nhẹ đi biết bao nhiêu.

Thế mà lại có kẻ ko thích tháng 10 đấy! Chàng trai tháng 10 của tôi cho rằng nó là một tháng thiệt là buồn. Tôi thì thấy nó nhẹ nhàng, nó ấm áp như chính người ấy vậy. Có lẽ đó là lý do vì sao mà tôi thấy người ta ấm áp như thế đấy. Tôi ko thích người ta buồn vì tháng 10, nếu thực sự ko thể ngăn được cảm xúc đấy thì tôi muốn làm một cái chai nhỏ chứa đầy những dòng chữ yêu thương và bền bỉ trôi theo chiếc hộp tâm hồn của người ta. 

Do đó tôi mong chàng trai tháng 10 của tôi luôn được sưởi ấm bởi những yêu thương, những niềm vui và sự bình yên vốn tạo ra một nửa ấm áp, dịu dàng của tôi. Tôi cũng mong người ta luôn hạnh phúc, luôn may mắn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. 

Chúc mừng sinh nhật con hêu nà❤

Comments on: "06.10.2015 – From Sứa with love" (1)

  1. Yeah! said:

    You know, you made my heart melt with these sweet words.

Reply in English

Tag Cloud

