Tips for life, tips for tech

Trước giờ tôi vẫn kì vọng vào loài người là mặc dù trong cái tổ hợp gien chết tiệt kia thì đến một lúc nào đó sẽ có một bộ gene này sẽ có cách nào đó để đồng bộ với bộ gene kia, và nó sẽ xảy ra đúng thời của tôi và tôi là một trong hai số đó.

Tất nhiên điều đó không xảy ra.

Tuần trước thấy một thằng nhóc đăng hình nó dán bìa Abbey Road ở trước bàn học, mình vào chia sẻ là mình cũng thích Abbey Road, nó trả lời là nó thích Beatles vì mấy bài của Beatles nghe nó vớ vẩn lung tung nên thích nghe. Tới đây thì tự dưng thấy chán hẳn, hóa ra nó không thích Yesterday như cách của mình thích, hay là cách nó cảm Golden Slumber trong Abbey Road. Mà Golden Slumber thì tôi có gắn tới một khoảnh khắc trong cuộc đời tôi, tôi có hát lại, và mặc dù cái giọng của tôi nó rất là shit và tôi cũng có hát được có 1 đoạn vì giai đoạn đó buồn quá làm cái gì cũng không ra hồn. Nhưng nó làm tôi nhớ mãi, cũng như tôi nhớ về những Yesterday, Yellow Submarine, rồi thêm chút nữa thì sẽ là Secrets, I’ll take the rain, Losing my religion, Yellow bird… những cái đấy nó hòa làm một thành một chất dẻo quánh gớm ghiếc nhưng tâm hồn tôi lại được hình thành nên từ đấy. “Once there was a way, to get back homeward…”, rồi “Sleep pretty darling do not cry”. Có lúc tôi hát cho người khác, còn lúc này hát cho tôi thì kiểu như tự phân thân ra và an ủi chính mình vậy. Tôi vẫn thấy khó chịu khi được nhận xét là mình làm như tội lắm đồng thời lại được chỉ đường là có gì phải nói ra để người khác biết, khi tôi làm hai cái một lúc thì lại bị thế, hehe, không hiểu, ah hiểu chứ, chỉ tại làm không đúng thôi.

Thực ra thì khi người khác vui mà tôi không vui thì tôi cũng chả phiền hà gì, vì tôi không vui thì tôi có thể chịu được, bằng một cách nào đó nuốt nó đi hoặc kiếm cái gì đó tô màu đè lên thì rồi nó cũng sẽ tiêu tan đi ở một chừng mực nào đó.

Lại viết linh tinh rồi.

alone

Dos! of Green Day made me feel better🙂

Reply in English

Tag Cloud

