Tips for life, tips for tech

Tôi sùng bái âm nhạc, có thể nói như thế, và hay ở chỗ là tôi không quá mê một thể loại nào, chỉ cần bài nhạc làm tôi đắm chìm trong suy nghĩ là tôi thích.
Giống như La valse d’Amélie vậy.
Khi tôi nghe bài này tôi nghĩ về người mà tôi muốn gửi gắm cả cuộc đời, đó là một cô gái. Hiền lành, dễ thương, cô thích vẽ, và những gì cô vẽ cũng dễ thương. Có lẽ cô không mong manh, nhưng tôi lại nhiều lúc tự nghĩ là cô mong manh, để tôi có thể bao bọc che chở cô và yêu cô.
Có lẽ tôi nghĩ nhiều quá và emotional quá, cả La valse des Monstres cũng làm tôi nghĩ tương tự. Cũng chẳng rõ.

Không liên quan lắm nhưng hôm nay tự nghĩ ra chế của bài thơ vớ vỉn:

Nếu biết rằng em đã có chồng
Anh cũng lấy chồng luôn =))))
#gay

Reply in English

Tag Cloud

