Tips for life, tips for tech

Sau khi bàn dân thiên hạ đã ca cẩm về cái nóng Sài Gòn còn mình thì hả hê vì giai đoạn đó Lyon rất mát, giờ cũng tới lúc người ta hả hê lại mình: Lyon siêu nóng.

Cũng may là cái tháng sáu trời mưa này mình đa phần ở Grenoble và Grenoble thì ít nóng, nhưng cuối tuần này phải về Lyon vì có chút chuyện, thế là nóng ập đến và giờ mồ hôi ròng ròng. Người ta bảo mập thì chống nóng kém nhưng ngay cả khi ốm như mình đây cũng chả thấy khá hơn bao nhiêu, nói chung cứ mò ra đường là ale hấp, mờ mắt.

Có lẽ là mình bị điên trước khi trời nóng này kia, và cái nóng nực này đến sẽ làm cho cái điên này nó sẽ thành ĐIÊN và chỉ trông chờ một giây phút nào đó sẽ bùng phát ra, giá mà cái bịnh này lây được, lây đủ thứ luôn, cho chết luôn. Giống như mấy con bò bị bịnh bò điên vậy, khùng lên rồi sau một vài ngày sẽ bị sùi bọt mép, mà trời nóng quá nên khi tụi nó chết đi thì tụi nó cũng thành bò khô luôn rồi.

ps: hụt một “dự án” siêu quan trọng vì nóng nảy không đúng lúc, nhưng nó là cái kềm nén lâu năm rồi nên thôi không trách được. Trách là trách những chuyện khác kia.

Reply in English

Tag Cloud

