Tips for life, tips for tech

Có lần tôi thấy một người quen đăng tấm ảnh, chính xác từ ngữ câu cú trong tấm bưu thiếp nó như thế nào thì tôi không nhớ, một phần là nó tiếng Anh, một phần là não tôi dọa này bị hư hỏng nhẹ nên không muốn xài nhiều; nhưng nghĩa chung chung nó như thế này: “Tôi chỉ chơi với bạn nếu bạn là loại người thấy một cơn mưa và mỉm cười”.
Tôi không đòng tình và cũng không phản đối, tôi đã cởi truồng tắm mưa khi bé và tôi rất thích, tôi đã chạy xe máy không mặc áo mưa và tôi cũng thích, những lúc đó nó như làm sạch đầu óc vậy, hết cơn mưa trời sẽ lại trong veo và đầu óc tôi cũng trong veo luôn. Vấn đề là mưa chỉ có thể làm những tâm hồn vô lo cười thôi, chứ không phải là một biện pháp để thư giãn tâm hồn hiệu quả, khi sáng sớm mọi người vẫn còn ngủ, mà bạn chọn giải pháp đi bộ và mưa thì cứ như trút nước lên đầu thì đứa nào mà cười là đứa đó bị điên chắc.

Mưa làm mình không muốn náo nhiệt nữa,cụ thể bằng hành động thay cái bàn phím mới :)))) chắc cũng chả làm nên cơm cháo gì liền đâu, quan trọng là cái đầu mà, nhưng kệ, trong lúc mọi thứ đang cũ đi một cách phát chán thì phải kiếm cái gí mới, hơi tốn kém chút nhưng suy cho cùng thì nó nằm trong khả năng.

Gần đây lên fb coi thấy toàn hình cưới mà phát chán, mà chả biết chán vì cái gì nữa, tụi nó cưới nhau thì tốt cơ mà, và cũng chả liên quan gì mình, và tụi nó cũng có cần biết minh nghĩ cái gì đâu chớ. Mà mưa với cưới toàn làm mình nghĩ tới bài November Rain, cái cô nhân vật đóng hoạt cảnh bị chết. Rồi sáng nay khi lội bộ lên labo thì gặp trời mưa và cùng lúc đó máy chuyển qua bài I’ll take the rain mới hay chớ, có mấy sự trùng hợp lạ kì. Đúng là vũ trụ huyền diệu.

Sau khi gõ bài blog này thì tay đã quen hơn với cái bàn phím mới, đánh giá sơ bộ là nó cũng không yên tĩnh gì hơn cái bàn phím kia, đặc biệt là phím space rất hoành tráng, gõ phím space mà có cảm giác như mình là thần Thor giáng búa xuống mặt đất. Nói chung là đúng mục đích và xài thấy tiện hơn một tí. Lại tiếp tục làm việc như điên thôi. He he he.

Life in color.

Comments on: "Chà, trời lại mưa" (2)

  1. Bên đó mưa mà bên đây nóng muốn chết, ko biết thấy mưa có cười ko chứ thấy nắng bên này giờ chỉ muốn khóc thôi :(((

  2. Yeah! said:

    bên đây lạnh óm, ẩm ướt nữa, nhưng trưa cũng khá nóng, dạo này thiên hạ bị đau ốm như rạ ấy.

Reply in English

Tag Cloud

