Tips for life, tips for tech

Không có gì to tát đâu, chẳng qua là đổi từ cái bàn phím yên tĩnh sang cái bàn phím ồn ào, và mục đích tối thượng là để cho người khác bực mình :))))

Dạo này hay bị bực mình mấy cái gì đâu, nhưng bực nhất, khó chịu nhất, ghét nhất là loại hỏi ý kiến mình kiểu như tham khảo rốt cục rồi chả có làm theo, vậy thì ngay từ đầu đừng có hỏi, và nếu trong lúc nghe khuyên mà không có ý nghe theo thì phản đối luôn đi.

Thứ nhất là cái chuyện từ xưa xửa xừa xưa, tư vấn chuyện quan hệ gì đó của người khác, rốt cục mèo vẫn hoàn mèo, xong rồi vì hỏi quá nhiều người xong chả biết cái ý kiến nghe theo là của ai rồi quay qua cảm ơn loạn xà ngầu đúng là đồ điên.

Thứ hai là cái chuyện ở nhà đòi tư vấn mua điện thoại cho ông già, mình đã bảo đừng có mua iphone rốt cục ở nhà thế dell nào cũng lại mua iphone bực mình không thể tả, ròi khi mình trẻ con trách móc thì lại bảo là hồi đó có hỏi ý kiến mày đâu, đm :))))) ngứa cả dis.

Thứ ba là ông cùng nhà hôm nọ đi chợ, bên đây cái chỗ tiệm đó phải mua trên 10 đồng thì mới cho thanh toán bằng thẻ (không thì phải thanh toán bằng tiền mặt) thì ổng gọi điện thoại hỏi mình, mình bảo mua cái này cái kia rốt cục về nhà đek thấy mua mấy cái mình nói, nhắc lại, nếu không làm theo thì ngay từ đầu hỏi làm cái gì?!! Hỏi cho vui ah, chả thấy vui gì ráo.

Hay là giai đoạn này vẫn bị sao quả tạ chiếu vào đầu nên suốt ngày gặp chuyện bực mình không biết. Mà không biết nha, khi tui bực mình thì tui không có bực mình một mình đâu mà sẽ làm người khác bực mình theo. Tụi không có chịu đựng solo đâu, bố láo bố toét quen thói rồi hô hô hô.

Comments on: "Quay lại với náo nhiệt" (4)

  1. :))) mấy đứa đó nguy hiểm á, làm cho mình nghĩ mình quan trọng nhưng thực ra coi mình hông có ra cái quần gì hết :)))

    • Yeah! said:

      vấn đề nó nằm chỗ đó, vì vậy bây giờ góp ý mình sẽ chủ động góp linh tinh sai bét, nếu không nghe thì không sao, còn nếu nghe thì càng vui.
      “Ê mày tao tán con nhỏ đó nhe?”
      “Mày đi ăn shit đi”
      Đằng nào cũng vui. :)))

  2. Ngọc said:

    Why does your wordpress tell me that “reply in english”, lol, :))))? Anyway, this post sounds so funny, i really laugh out loudly when i read it.

    • Yeah! said:

      then the users should reply in English hehe. Good to see this post made you laugh.

Reply in English

Tag Cloud

