Tips for life, tips for tech

Cái này tôi nhớ từ trong “You’re the apple of my eyes”. Nhân vật nam chính và cái cô mà hắn ta thích đi chung với cả lớp đi làm ngoại khóa, trong đó có việc chăm sóc trẻ em, trong khi các anh chàng khác luôn nghĩ là phải tỏ ra thích con nít vì phụ nữ thường thích đàn ông con trai yêu trẻ con và cố tỏ ra thân thiện với lũ con nít để lấy điểm với cô bé kia, thì anh chàng nhân vật chính của chúng ta lại bảo chúng nó phiền phức một cách không ngại ngần, và không thích. Dè đâu cô bé này cũng âm thầm đồng ý với cậu là lũ con nít thật sự là phiền phức.
Tôi không thấy những tấm ảnh những đứa bé sơ sinh trên FB là dễ thương, ngược lại tôi thấy tụi nó xấu hoắc, trẻ em phải lớn thêm một tí thì mới dễ thương, còn mới sinh ra xấu òm, thế mà cứ đăng ảnh ầm ầm, tôi biết niềm hạnh phúc lớn lao của các ông bố bà mẹ, và những người anh chị có thêm một đứa em trong nhà, và việc khoe hình của tụi nó lên là một điều dễ hiểu, nhưng mà đăng tràn lan thế kia thì quả là phiền phức.
Không chừng khi chị tôi có em bé, rồi sau này tôi có con tôi cũng có thể làm thế (tính tình thay đổi ai mà biết), nhưng khi thằng em tôi sinh ra và nguyên cái giai đoạn thơ ấu của nó, tôi chụp cho nó rất nhiều hình, nhưng cũng chỉ để xem lại một mình hoặc chia sẻ với những người tôi quan tâm thôi, chứ không upload hàng loạt như đa số bây giờ (old time guy, huh?)
Thôi thì hình con nít còn đỡ hơn hình mèo với hình đồ ăn.

Reply in English

Tag Cloud

