Tips for life, tips for tech

Bai bai bro

Một ông anh bỏ nghiên cứu và đi về vì quá stress.
Tôi không phải thuộc dạng quen nhiều biết nhiều đi chơi nhiều, tôi chỉ thích nói chuyện với một vài người một lúc, loại có thể tin cậy nhau và chửi nhau như chó mà vẫn muốn gặp nhau, và tôi phải công nhận những mối quan hệ kiểu đó làm tôi giảm stress, hoặc, kiếm cái stress hơn mà làm, hoặc là vận động tay chân, hoặc là “tự sướng” (LOL, nhưng nghiêm túc đấy).
Việc nghiên cứu không đơn giản, bởi vì chung quy lại hết thảy, thì công việc vẫn là của mình và tự mình phải làm lấy không ai làm cho cả, không phải việc dọn phòng không có mình làm thì bố làm, mẹ làm, sai thằng em làm, hoặc … vợ làm (nếu vợ chịu =]]), không thể có kiểu bảo thầy “hê, ông nghiên cứu giùm tôi”.
Thế nhưng bỏ lỡ giữa chừng thì thật là đáng tiếc, hay là già hơn một chút thì ý chí chiến đấu thuyên giảm, hay là do ông ấy ăn quá nhiều thịt (?).
Thôi chịu tốn thêm tí tiền mua cá ăn vậy.😀
Ăn cá, nghe nhạc rock, chat chit, và đủ thứ thú vui khác. Còn cái câu “cuộc đời ngắn” thì không nói nữa vì câu đó rất là ngu, đcm cuộc đời mà ngắn thì cái gì dài, bị điên ah?

Comments on: "Bai bai bro" (4)

  1. Ngọc said:

    Thích nhất câu cuối❤ xoxoxo

  2. Thật là một chiến trường thọ tiễn @_@ có được cái bằng chắc cũng đổ mồ hôi sôi nước miếng ha -__- ko sao, bỏ cuộc hết đi còn lại mình ở trong kẹt chắc mấy bạn giáo sư hoang mang phát bằng sớm cho mình luôn ấy, hoho… Cố lên cố lên :* :*

    • đang hỏi xem có chỗ nào bán không mà bên này chả có chỗ nào bán cả chỉ có è cổ ra nghĩ và làm thôi (-___-)

Reply in English

Tag Cloud

