Tips for life, tips for tech

Trước giờ tôi thấy và tôi luôn tin tưởng như thế, là nhạc pop chỉ dành cho những tâm hồn nông cạn, vì nếu nhìn lời nhạc của những bài pop mà xem, chỉ là những tình cảm nhất thời, những bực tức của tuổi trẻ, những vết gợn của tình yêu. Trong khi nhìn lại những lời nhạc của rock (và khi kết hợp với nhạc thì thật là tuyệt vời), chúng luôn thấm đãm ý nghĩa, không phải là những người đang đắm chìm trong hạnh phúc, mà từ những người chịu qua bao nhiêu thất bại, bao nhiêu khổ đau, mà, trong mọi lĩnh vực, thấm mọi nỗi đau, biết mọi điều thất bại trở nên vô cùng giá trị so với con người suốt ngày chỉ biết chiến thắng, và chỉ khi con người biết thất bại nó đắng như thế nào, nhục nhã đau buồn và cô đơn gặm nhấm như thế nào, thì khi thành công, họ mới trân trọng nó, khi đó người ta sẽ giữ nó theo cái sự trân trọng nhất định, vừa đánh giá được giá trị, vừa lường trước được khi mất đi thì người ta sẽ bị như thế nào, và có đáng không khi liều mình vì một cái gì đó mới.

Tôi nay lại được thông não, mình lại thấy khinh thường những người bị lụy vì những khoái nhục tầm thường, và xét lại trường hợp của mình, bây giờ, không sớm nhưng không muộn, nhưng đắm chìm vào số, vào câu chữ, thật là tuyệt vời. Đúng là mỗi người một cách sống, tôi tự nghĩ cái câu trước tôi bắt chước từ một trang chuyên viết mấy cái truyện trữ tình nhảm shit cho những tâm hồn chán chết là “đừng phán xét, sống cái đã”, cái này là sai bét, tôi phải phán xét thì tôi mới là tôi, tôi chỉ không bô bô cho xã hội biết thôi, bởi vì, để đánh dấu được mình đã trưởng thành đến như thế nào, thì phải phán xét, chỉ có điều tôi không chỉ trích người khác, những bài học tôi rút ra, chỉ dành cho mình tôi chiêm nghiệm thôi. Và khi nói cho mình mình biết và không hại ai, thì chả có gì phải lo sợ cả. Tuyệt vời ở chỗ đấy. (ôi mẹ ơi gõ phím trên còn Alienware tuyệt vời quá, con chuột razer cũng tuyệt vời)

Cuộc đời tuy ngắn nhưng chứa đựng toàn những điều khó lường tuyệt vời.

I got sunshine in my bag.
I’m useless but not for long

My future is coming up.

Reply in English

Tag Cloud

