Tips for life, tips for tech

Một lần nữa phải xác định lại là mình càng ngày càng laisser tomber chuyện thế gian.

Sáng nói chuyện với bố mẹ, kể lại mấy chuyện trong hội sinh viên. Rồi nghĩ tiếp về mấy người dại gái (con gái nói gì cũng nghe và làm theo) mà nghĩ lại đến việc đem sắc hoặc là đem đồ ăn ra dụ mình thì sẽ vô dụng như thế nào (nhưng đem máy tính máy ảnh ra dụ thì trúng chắc đó -____-).

Nghĩ lại bây giờ mình cũng ổn, chả phải bị thích cái gì mà không tự cung tự cấp được, và khi tất cả những thứ đó bên cạnh, và quan trọng hơn là con người bên cạnh cũng rất là ổn, thì không nên lao xao làm gì.

Có thể mình xinh đẹp, có thể mình giỏi giang, nhưng tự nhận một cách không có vẻ cà rỡn thì mình phải nói thẳng đó là loại người ngông cuồng và bị điên. Kiểu như tự nhận thông minh quá rồi cúi đầu cười nhẹ. Nghe kinh tởm vãi.

Giờ khoái cái gì mềm mềm, chiều mới mua kẹo gum, gum gum gum!!!

Comments on: "Know what? Romance" (1)

  1. Nhai kẹo gum mà kêu “gum gum gum” là biết nó bị mắc kẹt trong cổ họng, chỗ gần lưỡi gà và thụt vào 1/3 viên kẹo bên thành trái hoặc phải của cuống họng rồi :))) mà hix hix, sắc và đồ ăn đều là mồi dụ hữu hiệu đấy chứ…😥

Reply in English

Tag Cloud

