Tips for life, tips for tech

Bến mơ thuyền đậu, dưới thuyền mơ
Tôi đã mơ màng chuyện tóc tơ
Bỏ dở khăn thêu, nàng lẳng lặng
Đến xem chàng nối mấy vần thơ
Bỗng nàng sung sướng vỗ tay reo
-Thi sĩ, chồng em, anh đáng yêu!
Những vận thơ anh huyền ảo quá!
Và thiêng liêng quá! Và cao siêu!
Chàng ngước nhìn nàng trong luyến ái:
-Mình ơi! mình nối hộ thơ, mình!
-Em chả nối thơ đâu đấy nhé!
Suốt đời em chỉ muốn hôn anh
Một chiếc, một chiếc lại một chiếc
Má chàng in có vạn đôi môi
Chàng cười như ngất đi từng lúc:
-Anh lạy cô mình, anh xin thôi!
Bài này dễ thương quá, cái cảnh bị cô nàng đè ra hun chụt chụt :)))) đúng là mơ quá còn gì.
Cơ mà tối qua ngủ chả mơ thấy gì cả, dạo này uống rượu hay xỉn quá, bữa còn đùa đòi sẽ lấy thuốc ra hút nữa kia, lí do sức khỏe thì lại bảo “sức khỏe của tui tui muốn làm gì thì làm chứ”, nhưng nghĩ lại hút thuốc với cà phê cà pháo nhiều em hun bị đắng miệng nên thôi không đụng đến. (lí do nghe rất nhảm nhí hehehe)

Comments on: "Bến mơ – Thơ Nguyễn Bính" (1)

  1. Whattt??? May mà tự giác tự nguyện bỏ ý định đấy :))) Cơ mà bài này đúng là dễ thương thiệt😡😡 ông này cũng bậy bạ quá, há há… :)))

Reply in English

Tag Cloud

