Tips for life, tips for tech

Dị ứng

minhohablog

Bơ đậu phộng với thời gian trẻ con có thể là món ăn ưa thích, nhưng khi lớn lên lại dị ứng, kiểu như nhắc đến là buồn nôn, ăn vào là ộc ra ngay vậy. Dị ứng với ngộ độc là những thứ không bao giờ dễ chịu, nó làm tôi khó ở và thấy ghét cái đối tượng làm cho tôi có cảm giác đó, vì vậy, suy ngược lại, ai hoặc cái gì hoặc sự việc gì gây cho tôi cảm giác đó, tôi quy về dị ứng hết.

Ví dụ, con trai chat với con trai mà xài cái emoticon này :”>.

Hay nói chuyện cái kiểu đưa đẩy.

Hay là cái sự sến công khai: ôi tình yêu của em, honey của anh hiện ngập tràn khắp mạng thông tin đại chúng (cái tật nói quá hoài không bỏ mà)

Hay là cái vấn nạn khoe của (mình cũng khoe của nhưng đồ của mình, của phe mình thì lại không dị ứng muhahaha)

Hay là cái sự giả ngu giả ngốc, trong qua thì ngờ nghệch, rồi lại còn giả bộ khó hiểu.

Hay là xấu (muhahahaha)

Hay là cái sự sai chính tả, khi chỉ trích đánh giá tán tỉnh ai đó thì trước tiên phải đúng chính tả đã.

Hay là cái sự phim Hàn (lịch sự viết hoa vì không muốn mâu thuẫn với chính mình vì cái điều ngay trên điều này).

Tiếng Pháp, tiếng Pháp, nó bị trì trệ quá, tiếng Anh cũng bị ì, cái gì cũng bị ì, tích phân ư, toán ư, tensor ư, thuật toán ư.

Nói đến đây cũng thấy dị ứng tiếp cái mồm hồi suốt ngày bô bô “yêu toán”, giờ nó đang ở Nga. Nga ngố lol. Cũng kì, chả phải GATO gì, chỉ thấy ghét là ghét, ghét thì nói thẳng ra là ghét, nhiều lúc thấy tởm chính mình vì quá giả dối, khi gặp trực tiếp và trước bàn dân thiên hạ thì tỏ ra không có gì, đúng là giả dối mà, cái cân sinh ngày 6 tháng 10 này.

Phích phọt phích phọt kiểu Murakami, giờ mà có đại tá Sander dẫn đi nhỉ, breeee, gió mát đến tận nách.

Tối qua mơ một giấc mơ kì lạ (mà mơ nào mà chả kì lạ muhahaha), mình làm một việc tốt vì một người không quen biết và niềm vui đó nó cứ âm ỉ mãi. Không nhớ chi tiết mà cũng không cần phải nhớ. Nhưng ngoài đời mình cũng từng làm nhiều, cho cá nhân có, cho tập thể có, cho người quen có, người lạ cũng có, cho người mình thích cũng có, và người mình ghét cũng có, thật lạ ở chỗ, ngồi không chém gió thì có vẻ ta đây độc ác lắm, nhưng đến khi xuống tay thì lại rất nhân đạo, khi một mình lại tức tối, rốt cục không biết là khẩu xà tâm phật hay khẩu phật tâm xà, chỉ biết là nhiều lúc, rất nhiều lúc, thấy ghét người ta.

Reply in English

Tag Cloud

