Tips for life, tips for tech

Wut?

Hơ, mình hơi bị nhiều tuổi và mình có nhiều hơn là mình nghĩ, đúng là cái thể loại người, lúc nào cũng nghĩ mình đau khổ thiếu thốn biết ít rốt cục cũng có đến nỗi nào đâu, tự cười vào cái mặt đần thối. LOL

Bữa nọ đi đến hội sinh viên để làm bộ phận kĩ thuật chỉnh âm thanh cho các em (chính xác là các em) sinh viên tập dợt văn nghệ. Vấn đề cũng chẳng có gì nếu cái mặt mình nó không như cái tuổi, có mấy lần có em (trông mặt thì già, chắc tại cặp bồ nhiều anh quá) quay qua bảo em ơi chỉnh giùm chị, muốn làm chị thì cho làm chị :))) khó đỡ thật, sau hỏi người khác mới biết là kém mình một tuổi, thôi kệ vụ đó không quan trọng vì mình không dính dáng. Nyu

Thứ hai, ngay bữa đấy có nghe phong phanh một vụ là phần mềm Cool Edit chuyên chỉnh âm thanh, ghép nhạc blah blah blah, mình thì lần đầu nghe, về nhà tò mò tìm hiểu thì sau này nó đã bị Adobe mua, đổi tên thành Adobe Audition, và, Adobe Audition thì mình đã cài lên máy từ cách đây 1 năm =)))) Hihi

Thứ ba, lỗi bao giờ cũng từ mình mà ra, thế mà cứ hay (cái tính con lười nó vậy) đổ tại cái này và tại cái kia, rốt cục bao giờ cũng kết luận cái câu “đm ngu thật, thế mà từ đầu đến giờ không biết”. Annoyed

Thứ tư và thứ năm và thứ sáu và và và … còn nhiều nữa, mà giờ đến giờ nghiên cứu rồi, nghiên cứu tốt không thầy lại khinh thường dân Việt Nam (mà chúng nó cũng bóc lột thôi, nhưng kệ vậy, vì cái sĩ và vì nhiều cái khác, Dell Alienware chẳng hạn). Eeemmph

LOL cho thứ 2! Surprise

Comments on: "Wut?" (1)

  1. Mấy cái biểu tượng mắc cười quá, hợp bản chất lắm luôn :)) đúng là đi một ngày đàng học một sàng khôn há, đóng cửa làm thiên tài thôi😡

Reply in English

Tag Cloud

