Tips for life, tips for tech

Wiiiiiiiiiii

Đi mà không chuẩn bị trước một cái gì là liều lĩnh.

Đi mà cái gì cũng chuẩn bị lại từ đầu thì là quá cẩn thận.

Khi đi cùng một người khác, nó sẽ là một chuyến đi hoàn toàn mới mẻ, và chuyến đi này nó sẽ mang tính vĩnh viễn.

Đứng trước viễn cảnh đó, bàn chân sắt đá nhất cũng sẽ phải run sợ, cảm thấy quá nhỏ bé, cảm thấy lo lắng vì những gì có thể xảy ra, khi thông qua những câu chuyện phản hồi trong âm thanh vọng về mà bạn nghe được khi đang đứng trên vách núi. Liệu bạn có nhảy xuống không? Có muốn như Kiwi thử bay không?

Cuộc đời công bằng hay không tôi không biết, chắc là không, nhưng được một cái vui sẽ có một cái buồn, nếu cứ sợ cái buồn và nuối tiếc trách móc cái buồn mà quên bẵng đi cái vui thì chắc chắn bạn sẽ không dám nhảy. Được ở một chỗ, những cái vui sắp đến sẽ mang lại nhiều hưng phấn, kích andrenalin vào trong não và cơ, và mọi xúc cảm tăng vọt lên, liều lĩnh, kết hợp với nỗi lo sợ “vừa đủ” sẽ mang lại một bước nhảy không đến nỗi nào, và sẽ có một vách núi khác, một mối lo khác và một sự hưng phấn khác.

Đã có lúc tôi muốn dừng viết, đơn giản là vì tôi không muốn bị gán cho câu “chỉ có nói mà không có làm”, nhưng hành động thì tôi vẫn hành động, chỉ là tôi không nói nhiều về hành động đó, hơn nữa, sau này tôi nhận thấy, viết (hay đánh máy) cũng là một cách thể hiện sự hành động.

Đừng có khoa trương và đừng có phơi bày hết gan ruột của mình ra quá, vậy là được rồi.

Joke of the day:

Tom & Jerry: the original “1000 Ways to Die.”

Reply in English

Tag Cloud

