Tips for life, tips for tech

Image

Sóng gió, sóng đem cảm giác chếnh choáng say, gió đem cảm giác mát mẻ, khô ráo, lạnh lẽo, sóng đi chung với gió thì sẽ là những cái “tát” vào sức chịu đựng của mỗi con người chúng ta.Waks

Nói chung có sóng gió thì mới mạnh mẽ, mạnh mẽ để làm gì, để đương đầu với những sóng gió lớn hơn, hoặc để che chở cho người khác khỏi sóng gió, bản tính của con người sinh ra, và cũng là nghĩa vụ, là quan tâm người khác và che chở cho người khác, “cuộc đời đó có bao lâu, mà hững hờ”. Gross

Bạn yêu sóng gió hay không tôi không quan tâm, nhưng bạn phải biết lo cho người khác cũng chỉ nằm ở một chừng mực nào thôi, không thể lúc nào cũng quá sách vở kiểu súp gà cho tâm hồn (mỗi lần nhắc tới chữ súp gà cho tâm hồn tôi lại thầm nghĩ trong bụng “bull shit”Dies). Nghĩa là, cũng phải nghĩ cho bản thân, vì nghĩ cho bản thân chính là nghĩ cho những người quan tâm đến chúng ta, chúng ta chăm sóc cho chúng ta đồng nghĩa chúng ta chăm sóc cho họ, như thế không phải cuộc đời nó đơn giản hơn… Gross

Tôi thì tôi không thích sóng gió, người sẽ bảo có sóng gió mới thấy được giá trị của bình yên, thú thực là bình yên với tôi bản thân nó đã là quá đủ rồi, cần gì phải mó tới giá trị đích thực sau đó là bản chất sâu xa chi nữa? Bình yên là đủ rồi, sóng mặc sóng và gió mặc gió, họ trôi nổi, họ bay bổng, họ lúc lên lúc xuống, họ phiêu lưu, họ sa lầy, họ quấn vào nhau và họ rời xa nhau. Tôi lại thích kiểu cài rồi dính luôn một cách dễ chịu, không bị phá hoại cục bộ, không bị phá hoại tổng thể, năng lượng động lúc nào cũng bé hơn mười mũ trừ bảy joule. LOL

Tôi đã hối tiếc quá nhiều rồi. Sorry

Reply in English

Tag Cloud

