Tips for life, tips for tech

shutterstock_112981333

Tâm lý con người ta đôi khi phải chấp nhận những khoảng thời gian nhất định ở trong tình trạng bất ổn hay mất cân bằng nào đấy. Những lúc như này, người ta thường thiếu sáng suốt và dễ mất kiểm soát ở một vài phương diện / vấn đề nào đó nhưng lại thông suốt ở một vài vấn đề khác. Kiểu như quẳng đi sự ồn ào, xáo động để giữ lại những khoảng lặng trần trụi nhưng vẫn bóng bẩy, hí hí.

1. Điều trước tiên phải nói kẻo tí nữa viết nhăng nhít một hồi quên mợ nó mất, đó là nếu sau này có con trai sẽ cấm tiệt nó yêu gái Song Ngư. Sau khi đã đi hết gần nửa đời người (hy vọng sống được lâu hơn) và xấc bấc xang bang bởi một vài nữ Song Ngư, bản thân cảm thấy ko muốn dính líu đến bất cứ Sun Sign, Moon Sign, AC hay DC nào có yếu tố Song Ngư chi phối. KHÔNG BAO GIỜ nhé. Nếu nó lỡ yêu thì lo chuẩn bị tinh thần bước qua xác mẹ nó :))) Cái này thuộc về định kiến rồi, miễn bàn cãi.

2. Lại luận về tính bộc trực, khẳng khái hay thẳng tính cũng được. Khách quan mà nói thì đây là một tính tốt, nhưng chủ quan mà nói thì… cũng tốt nốt :)) Tuy nhiên phải khéo nhé, có những người thẳng tính nhưng có khả năng ăn nói thì sẽ tốt cho các công việc và mối quan hệ xã hội nè, nhưng ngu như tui thì cuộc đời coi như hỏng cmnr :)) Tui chỉ buồn, ôi tui buồn ghê gớm nếu một người thân nào đó vì thế mà nhận định lệch lạc về con người tui. Tui ko day dứt quá nhiều những thứ như thế, nên tui đành để bạn sang một ngăn khác trong trái tim nhỏ bé tròn ủm của tui. Nhưng cảm ơn bạn vì nhờ bạn mà tui giật mình tỉnh giấc sau một cơn mê dài của bản ngã.

3. Tui thấy mình như nằm trong một quả trứng có lớp vỏ bọc chân không siêu hình bên ngoài và nằm sâu dưới đáy một lòng hồ xanh ngắt bao quanh bởi những ngọn núi sừng sững cây mọc um tùm. Rồi một ngày khi lớp vỏ bọc chân không vỡ tan, quả trứng ngơ ngác hoảng hốt vì bị tổn thương. Những kẻ bình thường vốn nghĩ là mình tài giỏi kia có hiểu được điều đó không? Các người rõ ràng chỉ là những cái thùng rỗng không phát ra nổi một âm sắc của bản nhạc tâm hồn. Tui chỉ muốn các người để tui yên thôi. Nếu các người ko cho, tui cũng sẽ làm được.

Giờ đây, tui lại thấy trái tim mình xốn xang và tự do. Cảm giác thân thuộc đó lại trở về và tui cóc sợ ai nữa. Hãy đợi mà xem, kẻ tiểu nhân bụng bự.

Reply in English

Tag Cloud

