Tips for life, tips for tech

Người ta khi lớn lên sẽ có nhiều đổi thay, sẽ có nhiều cái tốt hơn, nhiều cái bị mất đi và nhiều cái ập đến, tuy nhiên, lúc nào cũng có những thứ tồn đọng lại không bao giờ thay đổi, nó cứ ngồi đấy, mặc cho ta đuổi, làm ngơ, nhưng cứ xuất kì bất ý nó lại ùa về.

Tôi không thích quá nhiều bạn bè, và hiện bạn bè tôi đang chơi tôi chấp nhận là nó đang nằm ở mức độ vừa đủ. Nhiều lúc nằm nghĩ không biết đám cưới mình có ai đến không (nghĩ nhiều về đám cưới quá, chắc thuộc dạng bấn rồi =))). Đó là cái không thay đổi từ trước đến giờ, không mê đi chơi, không mê khoe hay muốn gây sự chú ý, thỉnh thoảng “bị” chú ý thì cảm thấy mệt và bối rối, tính ra cứ một mình với những người mình có thể “làm trò” thì vẫn thích hơn, không lo bị bắt chẹt câu chữ, không lo bị giận hờn, không lo bị đâm lén, nói cái gì ra cũng thoải mái.

Cái thứ hai là cái ghét gì nói ngay ra đấy, nên hay bị người ta giận và hiểu sai, nhưng kệ cái tính sinh ra nó vậy rồi biết làm sao bây giờ😀 người ta không thích được mình thì mình cũng …kệ, không quan tâm. Đó cũng là cái tính thứ ba, mình vô tâm vô tình dã man ấy. Không ưa gì là phớt luôn, hay quên, cố ý quên hoặc vô tình quên, vân vân và vân vân.

Bỗng dưng cụt hứng😀 nhưng không muốn phí công viết, thôi thì cứ đăng vậy.

Reply in English

Tag Cloud

