Gibberish

Đúng là ít khi đọc báo, nhưng đọc thì lại suy nghĩ nhiều.

Điểm tin lại một ít, còn chính kiến thì nhét trong đầu không đăng lên làm gì. (Họa chăng có thì cũng không đủ luận bàn)

1. Tiến Minh là một cây cầu lông siêu nhất VN, nhờ vào anh, VN được biết đến, chắc cũng tầm running man trong giới hâm mộ bóng đá. Lần anh về nước, “phần thưởng” nóng cho anh là $, và giá trị tinh thần này được in trên hai tờ A4, giống như một bản in test mỗi khi cài máy in vậy. Có một comment trên FB thế này “nếu anh vô địch thế giới, có lẽ anh đã được thưởng in trên giấy A3”

2. Vụ tố cáo kết quả xét nghiệm, phần thưởng là 320 nghìn VND, có một comment là “thưởng nhiều quá, xài bao giờ mới hết”. Xăng thì tăng ầm ầm, giá cả cái gì cũng mắc mỏ, nghĩ lại một bài học xứng đáng được nêu gương cho các em học sinh về sự trung thực và dũng cảm được thưởng như vậy kể ra cũng “nhiều”.

3. Hôm qua đi taxi từ sân bay về nhà, một loạt taxi của mấy “bác” taxi sân bay nghe mình bảo địa chỉ đến là Phú Nhuận, một tài xế taxi nhìn là biết trẻ hơn mình mấy tuổi lắc đầu nhăn mặt bảo “gần zậy”, nghe mà oải, thôi tiễn chú đi. Anh bắt xe khác, may mà dò được một chú lái taxi đồng hương Quảng Nam. (chú này chạy cái hãng taxi gì mà có logo là cái bông hoa). May quá tin tưởng lại được vào lương tâm nghề nghiệp.

4. Hôm nay cài mạng mới của FPT, đăng kí gói 8mb, về mở kiểm tra thấy tốc độ tải là 2mbps, ông anh về mở ra xem cấu hình thì họ cấu hình cho mình gói 3mbps, gọi điện thoại thì nghe bảo là “xin lỗi em nhầm”.

Oải quá.

Comments on: "Đọc báo và những điều trông thấy" (2)

  1. Cái chuyện 1 bữa thấy trên fb cũng nực cười hết sức, cứ tưởng là ai chế hình chứ ko dám tin là sự thật.
    Cái 2 thì hôm qua coi thời sự thấy hình như có đề cập gì đấy đến em học sinh nào đấy về các vấn đề khoa học, phát triển bền vững,… Ko biết phải vụ đó ko.
    Logo có hình bông hoa chắc là xe của Saigon Tourist 😀
    Chuyện 4: rồi có bắt nó sửa lại chưa?

    Like

    • Yeah! said:

      bắt sửa ngay khi kiểm tra xong và nó trả lời là nhầm đấy, linh tinh thật, kiểm tra lại thấy đúng rồi 😀

      Like

Reply in English if you want

Tag Cloud