Tips for life, tips for tech

Hoang tưởng

Untitled

Nhỏ lớn mới thấy có thể loại trơ trẽn như này.

Rác rưởi, tag tui vào chi trời!?! Ko ai nói cho chị biết là năng lực của chị kém cỏi như thế nào rồi chị hoang tưởng nặng nề vậy đó hở @_@ Tui ko thèm nói với chị là hồi mới vào công ty và viết xong cái mail đầu tiên, sếp mặt đen đã phải đi từ phòng bác ấy sang chỗ tui để hỏi tui hồi đó học trường nào. Tui ko thèm vạch mặt chị trên đó là chẳng qua cái báo cáo của chị chỉ dựa trên bài báo cáo có sẵn gồm 10 trang của SES từ năm ngoái. Thôi cũng công nhận chị giỏi vì thêm được 6 trang.

Tui ko thích viết mấy cái vớ vẩn đó, vì mấy cái đó tui làm dưới sự kìm kẹp đầy tính ngạo mạn của chị. Tui viết qua loa cho chị sửa chơi vậy đó. Uh nói tui kém cỏi tui kệ. Chị chẳng qua chỉ là một kẻ thất bại đáng thương ko ai muốn chấp nhất nữa.

Tui trích lại câu nói của bạn Marketing Director bên SES về chị: “She doesn’t have any base about marketing”. Tội nghiệp, chị chẳng hay biết gì, chị Marketing Manager của tui.

Reply in English

Tag Cloud

