Tips for life, tips for tech

Điều khiển giấc mơ hoặc thâm nhập giấc mơ của người khác là một “năng lực” đáng mơ ước.

Vì con người ta không thể điều khiển được giấc mơ, nên cái nào nó cũng kì ảo lạ lùng, và khó mà lường trước, có khi mơ thấy lại cái xe gọt bút chì màu xanh lơ từ hồi lớp một, sau đó bị mất lúc nào không hay, thế mà mơ một phát, giấc mơ tuổi 25, lại tòi ra trong giấc mơ của tôi, hay là cõng em trên vai và đi chân đất dạo quanh một khu phố có lát gạch kiểu cổ như của Pháp. Nói chung là vừa hài hài vừa lại thấy sao sao, sáng dậy cứ thấy trống rỗng (chắc là do đói bụng haha).

Rồi nhiều lần tôi lại mơ thành tập, y như phim bộ mà đài truyền hình quốc gia hay chiếu, cứ sáng sáng hoặc chuông báo thức làm tôi tỉnh giấc, hoặc là tôi tỉnh giấc một mình, tối hôm sau hoặc tối hôm nào rất sau, có thể 3, 4 năm, tôi lại mơ tiếp phần sau của nó.

Một trong những điều “đau đớn” là: người mà tôi mơ thấy hoàn toàn không biết họ xuất hiện trong giấc mơ của tôi, trừ khi tôi nói, mà có nói thì cũng cười xòa vì chỉ là một giấc mơ thôi mà, đúng như báo nói là mơ sẽ quên ngay, nhưng có nhiều chi tiết làm tôi nhớ mãi.

Có cái đầu pervert một tí và trí tưởng tượng phong phú một tí thì mơ siêu linh tinh luôn, đúng nghĩa linh tinh luôn. Hehe.

Hehehe

Reply in English

Tag Cloud

