Tips for life, tips for tech

Dạo này “yếu” quá, chỉ cần người khác hơi độc ác một tí là mình thu lu vào một góc rồi.

Bữa đọc xong “You’re the apple of my eye”, tối qua xem xong “Anohana: The Flower We Saw That Day“, cũng ướt gối một tí, thiệt là féminin. Mùa thu của cây dương vẫn đang tiếp tục. Không biết theo cái mạch này thì có tốt không, nhưng lỡ mất rồi, cảm giác không biết làm gì với cuộc đời mình tiếp theo đó, sau khi đã kết thúc một bộ phim hay một cuốn sách yêu thích.

Năm 2006 nếu mình không thi bách khoa mà thi vào kiến trúc thì sao nhỉ, hay là lúc nhỏ mình học nhạc để viết một bài nhạc nào đấy, hoặc làm nhà văn kiểu như Rowling, ngày ngày ôm cái máy tính con con nhỏ tí ra quán cà phê gõ lọc cà lọc cọc. Những gì đang làm bây giờ cũng không tệ lắm, ít nhất 2 năm đã qua là như vậy. Có nhiều lúc, thời gian vẫn tiếp tục, nhưng con người bị kẹt lại ở một mốc nào đó, đứng một chỗ chả nhớ ra mình làm gì và nghĩ gì, sau đó nhìn mọi người đã bỏ đi phía trước, lại vội vàng đuổi theo, cảnh vật chợt nhòe đi giống như tàu lửa tăng tốc lên vậy.

Tôi nghĩ chỉ có tôi mới là con người độc ác, vì tôi hay nói ra những câu độc ác, nên sau này tôi có gì phật ý, tôi sẽ im lặng cho qua, kiểu như ghét thái độ thì không thèm trả lời.😀 Chiều ngược lại cũng có, tôi không biết im lặng của người ta có ý nghĩa gì, nhưng những lúc họ không im lặng, bằng một hành động hoặc một câu nói cũng làm tôi tức điên lên được, nhưng tôi của những năm trước sẽ nói lại cho kì được, còn tôi của bây giờ, tôi thấy tốt nhất là cười xòa, xong đó bỏ đi cho họ muốn làm gì thì làm.

Ây da nhức đầu quá nhức đầu quá…

Image

Comments on: "Sunday with a flu inside my head" (3)

  1. Đọc truyện buồn hay thảm quá dễ dẫn đến tâm trạng bị ảnh hưởng sau khi đọc lắm. Nhưng đọc là vẫn cứ đọc thôi, đó là một mảng màu mà mình muốn bổ sung vào bảng màu cuộc sống của mình mà đúng ko? ^__^

Reply in English

Tag Cloud

