Tips for life, tips for tech

IMAG2614-3

Trước tiên, phải nói rằng mụ ta đúng là một người hám lợi và tư lợi.

Mụ khiến mọi người xung quanh phải vui buồn theo sự điều khiển của mụ (sao mà giống biểu hiện của Thần Nông vậy ko biết). Thật là một thảm họa cho những ai có cuộc đời dính líu đến mụ.

Trong cái thế giới này, luôn tồn tại nhiều sự lệch lạc và mâu thuẫn. Kiểm soát cuộc sống của bản thân là một điều có khi còn khó khăn hơn cả cứu rỗi thế giới :)) Tôi chẳng làm hại gì ai, tôi chỉ đơn giản là tự vệ. Nhưng tự vệ theo cách của tôi. Người ta ko ai cho tôi được điều tôi trông đợi, mà tôi cũng chẳng làm được như thế với ai. Con người ta vốn lệch pha nhau ì xèo. Nhiều người ko cảm nhận được ranh giới mà người khác đã vạch ra. Mọi thứ luôn có giới hạn của nó. Có một số người khiến tôi cảm thấy sợ nếu phải chặn đứng mọi thứ ở ngay cái ranh giới với họ, nhưng có một số người khiến tôi cảm thấy nôn nao và háo hức chấm dứt mọi thứ với họ khi họ đã vượt qua giới hạn mà tôi tự đặt ra.

Nỗi sợ xuất phát từ kinh nghiệm đau thương :))

Tôi thấy nhớ cái gì đó đã nằm lại mãi trong quá khứ.

Comments on: "Ôi cuối tuần chẳng làm được cái gì cả" (1)

  1. Cuối tuần ngoài những bộ óc thiên tài ra, thì “không làm gì” chính là cái mục đích của cuối tuần, máy nào cũng phải nghỉ. (thiên tài thì cả tuần nghỉ, cuối tuần làm =]]]]]]]]]]]]]])

Reply in English

Tag Cloud

