Tips for life, tips for tech

Hôm nay tải được cuốn sách mình chờ đợi bấy lâu nay, lại là vi phạm bản quyền chả hay ho gì, nhưng về VN chắc chắn sẽ muôn và chưng lên kệ, giống như những cuốn của Murakami và 2 tập Tobi Lolness, cùng mấy cuốn của Banana Yoshimoto.

Có ai có sở thích đọc lại không nhỉ, có vài cuốn mình nhai lại, tất nhiên không phải nhai lại 100%, chỉ là từng khúc, từng khúc, nhẹ nhàng, không phải khúc lâm li bi đát, đôi khi đó chỉ là những khúc tả cảnh vô thưởng vô phạt, những khúc miêu tả nhân vật chính have sex, giống như là gió mát nhẹ mùa thu, giống như là bóng nắng nhảy múa giữa một trưa hè vô thưởng vô phạt, hay là những khúc nắm tay nhau đi dưới mưa. Tôi không thích đọc lại những khúc như cô ta treo cổ, anh cô ta dùng dao đâm anh chàng nhân vật chính, hay ông chồng phát hiện ra bà vợ ngoại tình, vì những lúc đó tôi biết hết rồi, ờ mà khúc nhẹ nhàng vô thưởng vô phạt kia tôi cũng biết rồi cơ mà, nói chung là cao trào tôi biết chắc chắn trang 150, thì tôi sẽ đọc đến trang 149 thôi.

Chuẩn bị về lại Lyon, không biết làm việc thế nào đêiiii. :)))) chơi cho qua ngày đoạn tháng thôi khè khè

Comments on: "Better man, jealous man, super man?" (2)

  1. Sách gì thế, cho đọc với😡

    • Yeah! said:

      cuốn có lời tựa là “tuổi thanh xuân như cơn mưa rào” ấy. Sẽ gửi sẽ gửi!

Reply in English

Tag Cloud

