Tips for life, tips for tech

beijing13

Vì sao sống phải chọn con đường mà mình yêu thích?

Vì chắc chắn sẽ gặp những lúc khó nghĩ, gặp những chuyện phải giải quyết, và vì nó là con đường mình chủ động chọn nên không có lí gì mình phải bỏ cuộc. Tôi cực ghét kiểu siêu buồn siêu rũ rượi rồi mất niềm tin hay phải đi xin lời khuyên của người khác. Tôi muốn phải tự thân vận động kia.

Wait for something better

Nhiều lúc chờ, nhiều lúc phải làm, hay một cái là trường hợp nào cũng có thể xảy ra, 0,00000001 cũng tính là có thể xảy ra và không thể không tính tới. Tôi ghét mèo, tôi thấy mèo tôi chỉ muốn giết tụi nó, tôi thích chó, tôi có thể trò chuyện với tụi nó và ôm tụi nó ngủ hàng giờ liền, và tôi không thấy hình chụp con nít dễ thương chút nào, tôi chỉ thích thằng em của tôi, còn những cái hình con nít của muôn vẻ trên fb tôi nhìn chỉ thấy ghét, đó là chủ quan, và tôi thấy chả có gì dễ thương, đó là ý kiến khách quan.

Tôi không thích ồn ào và tôi không thích thay đổi định kiến, tất nhiên khi dùng từ định kiến có nghĩa là nó không thay đổi rồi, nhưng cứ thích dùng. Bên đây nhiều bạn con gái ưa so sánh trai việt nam với trai nước ngoài, dù họ có ý tốt hay ý xấu hay họ không có ý gì đi nữa tôi cũng thấy không thích, nhưng đó là cuộc đời của họ, tôi không thể quát vào mặt họ mặc dù tôi rất muốn, với tất cả những con người trên: “im mồm than vãn đi, nhức đầu quá”, hoặc “bố dell quan tâm” hoặc “cút đi chỗ khác chơi”. Không thích thì nói là không thích, tôi ghét kiểu phải lịch sự lắm rồi. Quái thai.

Cứ thế cứ thế bơi ngụp trong con sông mới biết có bao nhiêu là cá cua tôm tép, lại có đỉa, có mấy con vờ, những thể loại tôi không ưa được và chắc chắn tụi nó cũng chả ưa tôi nhưng tôi không quan tâm. Tôi biết tôi ích kỉ và thật là vô lý khi tôi cứ đòi hỏi mãi (tất nhiên là không có được thỏa măn, ai cũng được thỏa măn thì cũng có mà loạn), rồi phải xin lỗi, nói cứng rồi vòng vo nhức cả đầu, rốt cục chính cái sự ích kỉ của mình mới có thể thỏa mãn sự ích kỉ của tôi, và một chút tài năng nữa, để xây dựng nên một thế giới xung quanh mình, mặt trời xung quanh mình, lâu lâu mở cửa với không gian ngoại lai để lắc đầu và có thể là bực điên lên hoặc là cười khẩy một cái khinh bỉ mỉa mai nhất, sau đó thì đóng cửa lại và tiếp tục tận hưởng bầu không khí trong lành.

https://www.youtube.com/watch?v=Ve0AS8Voc4M

Comments on: "This is your life" (3)

  1. Đồng ý hết trừ mấy dòng cuối cùng :))

  2. Yeah! said:

    Biết rồi,hèn chi ;))))

  3. Hèn chi cái gì! ~.~

Reply in English

Tag Cloud

