Tips for life, tips for tech

Đó là những email tôi viết trong lúc tâm trạng bồn chồn lo lắng, khi tôi không rõ chính tôi vừa viết cái gì, và tôi sợ cảm giác của người nhận khi họ đọc nội dung email đó, họ sẽ biết tôi nghĩ gì, tôi làm gì và thái độ của tôi dành cho họ như thế nào…

Đó là những email ngắn, viết hầu như hàng ngày, mỗi email ngắn gọn chỉ vài dòng, địa chỉ người gửi đã điền rồi, nhưng rốt cuộc lại bấm Save Draft chứ không dám bấm Send, chắc sẽ chẳng bao giờ kia…

Chẳng qua là mấy cái email báo cáo kết quả phải nộp cho ông thầy bà cô, số sai tè lè, gửi là bị chửi dập đầu ngay :))))))))))))))))))

Comments on: "Những cái email không dám gửi" (1)

  1. Mới đọc cái tựa cũng đoán ngay là email báo cáo :)) khộ thân mấy ông thầy già :))

Reply in English

Tag Cloud

