Tips for life, tips for tech

Thầy đi chơi mình cũng chơi.

Rốt cục lên Grenoble tưởng thay đổi không khí được một chút ai ngờ vẫn toàn là cảnh solo nghiên cứu trong office, và vẫn làm biếng như thường, cái tính xấu nó cứ bám mình mãi😀 và không in ấn gì được thiệt là chán.

Hôm qua mấy cuốn sách đã vìa, hè hè, cầm sách thật thiệt là đã, giấy láng mịn và thơm phức (mình thì mình thích mịn và thơm, và không chỉ mình mình biết điều này). Tối nay vìa có cái cable nữa, pro rồi.

Tiếp tục tính toán thôi hehe, còn nhiều việc phải làm quá. Tối qua vẽ hoa đẹp thế mà đăng lên FB chả ai like, cái lũ không biết thưởng thức nghệ thuật😦

Image

Reply in English

Tag Cloud

