Tips for life, tips for tech

Ngắn 2/5/2013

Mý bữa nay bị lậm, bị lây, cũng bắt đầu khoái đọc Zodiac như các bạn yểu điệu thục nữ :)))

“Thiên Bình thì lúc nào chẳng có khó hiểu”. Nói thế không hẳn sai. Đến chính họ còn chưa hiểu hết mình, thậm chí có hiểu rõ mình đi nữa thì nhiều khi Thiên Bình ngốc nghếch lại không hiểu người khác; Thiên Bình đại ngốc khi đã hiểu điều gì vẫn không dám chắc mình đã hiểu. Vì e ngại, lưỡng lự không dứt khoát nên sợ phản ứng của mình làm mất lòng người khác. Vậy là họ cứ ôm những bầu tâm sự riêng tư, những ý niệm thầm kín không bỏ ra, không chia bớt đi được. Thiên Bình sợ làm mất lòng người, họ phong lưu nho nhã để tô đẹp cho đời, đồng thời cũng ngả mình về số đông và bị cái đẹp dẫn dắt, làm việc như là người trách nhiệm. Chỉ cần thoát khỏi cái bóng của chính mình, Thiên Bình tất sẽ trở nên giản dị và chân tình, bạn phải chịu đau thì mới hái được hoa hồng cho người khác. Sợ làm người khác tổn thương nhưng bản thân họ cũng sợ mình bị tổn thương, không dám dứt khoát làm ngay việc gì; trong đời họ còn có lúc ngốc nghếch không nhận ra những điều thực sự quan trọng và lớn lao. Thiên Bình luôn có những lúc khó hiểu mà ta không thể hiểu hết thay họ được, chỉ cần hiểu rằng không có gì nghiêm trọng cả, hãy lạc quan và bạn sẽ có thể vượt qua.

Comments on: "Ngắn 2/5/2013" (1)

  1. Chính vì Thiên Bình là 1 người như vậy nên người đi bên đời Thiên Bình sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc lèo lái sự lưỡng lự và e dè đó của Thiên Bình, để Thiên Bình phát huy được những ưu điểm của mình và gặt hái thành công >:D<

Reply in English

Tag Cloud

