Tips for life, tips for tech

3[audio http://dc669.4shared.com/img/3554740765/3f4d2d2a/dlink__2Fdownload_2FhDZcaOsl_3Ftsid_3D20130422-061242-b88a5d73_26dsid_3Dbdton.9d9ac5959caf68308eacfd933ca03518/preview.mp3]

Hè nhè nhẹ tiến đến , mơn trớn bằng những cái ôm ấp nhẹ nhàng của gió, nhiều lúc hơi quá nồng nhiệt bằng nắng vàng. Tôi không ghét màu vàng, và tôi thì thích cả lá xanh mùa hè. Và cảm giác tuyệt vời khi ùm mình vào nước mát, những cái ôm ấp…

Blog-5

Tôi kêu mùa hạ độc ác, rồi khi một mình nằm trên chiếc ghế dài, uống một cốc nước chanh tự pha rồi ngồi trong bóng râm ngó ra ngoài, người ta đi lại nhưng không dám đi lâu vì nắng quá to. Lúc như thế này, khi mọi vật quánh đặc trong mật ong: sánh, ngọt ngào, vàng rực và chậm, lúc đó chợt nhiên suy nghĩ có vẻ nhanh lên một tí, nhưng vẫn trong khối bong bóng nhỏ tồn tại trong tâm trí, nhẹ nhàng đảo qua lại nhưng bên ngoài vẫn hoàn toàn bình yên. Chỉ muốn nằm ra và để tâm trí trôi bồng bềnh, cái nóng nãy thì khó chịu, giờ lại quyện vào không khí thành một mạch dài như mạch nha, mắt nhắm nhưng vẫn thấy được không khí như sữa tươi: trắng và có một cái mùi vị đặc biệt.

Tôi có mong đợi mưa không? Có lẽ, nhưng đó là lúc khác, lúc này tôi chỉ muốn nắng, nắng ôm ấp, nắng thiêu đốt, nắng đặc sệt và vàng ruộm.

2

Comments on: "Khúc ca mùa hạ" (2)

  1. Yeah! said:

    Tìm cái chỗ up file để nhúng link mà xem ra nó không hoạt động tốt lắm, bài audio hay, nghe nó mới viết bài này. (đang nói với chính mình chăng muahahha)
    Tối qua down 1.6gb sách về Javascript, biết chắc là chả bao giờ đọc hết. Một cuốn đã là may. Nhớ hồi có nhờ một người down giùm cuốn trong bộ này, người nó nói là “H đọc mấy cuốn này lận hả” và tỏ vẻ ngưỡng mộ, ngại quớ hehe. Nhưng chắc chỉ có mình mình nhơ mấy cái chi tiết vụn bánh quy này thôi.

  2. Yeah! said:

    Đã nhúng audio thành công😀

Reply in English

Tag Cloud

