Tips for life, tips for tech

Đó là một phụ nữ thông minh. Ngày nay ai cũng muốn thông minh.
Đó là một phụ nữ thường chiến thắng trong những cuộc đấu trí.
Và xinh đẹp nữa.
Nhưng mèng ơi không phải như vậy là hay.
Bạn có biết Amazon là gì không? Bạn có biết những người đàn ông ở bên kia sông, trước khi Hercules đến, họ nghĩ gì không?
Rốt cuộc không phải như thế mới chinh phục được đàn ông, mà một thứ khác.
Đàn ông họ muốn tỏ ra mạnh hơn, mặc dù sự thực có thể không phải như thế, và nhiều lúc họ còn rất là yếu đuối nữa kia. Nhưng ngay cả khi yếu ớt thua thiệt (về thể chất, và tinh thần), thì với người phụ nữ gần họ nhất, họ vẫn muốn là người thông minh và khỏe mạnh bậc nhất, và họ luôn cố gắng như thế.
Đã từng có thời tôi thích Athena hơn là Venus (mà tên Hy Lạp là Aphrodite, không biết gõ đúng không), sau cái thích đó thay đổi theo kiểu, cho Athena lãnh đạo đội quân bên kia, và tôi lãnh đạo đội quân bên này đập cho tơi bời. Giờ tôi cũng ít chơi game nên đó chỉ là chút kí ức, nhưng giờ thôi không thích kiểu đó lắm. Tôi không thích Athena nữa, nhưng Aphrodite cũng không, đàn bà đẹp nguy hiểm lắm.
Nói chung thì tội nghiệp con người, thần Hy Lạp thì ác và ích kỉ, đọc lại nguồn gốc của Medusa, cô gái trong đền ngay bên sông Stynx, thì thấy thương nhiều hơn là thấy sợ và ghét, tất nhiên nếu tôi có hóa thân được vào một vai diễn nào đó và có thấy tội nghiệp cho cô đi nữa thì cổ vẫn làm tôi hóa đá và đập nát tôi như thường.
Thế giới simulation có nhiều tính cách, và tính cách silent tôi vẫn thích nhất.
Cuối cùng thì: dịu dàng một tí vẫn hơn.

Reply in English

Tag Cloud

