Tips for life, tips for tech

image

Dễ thương hết sức! Nội dung và giọng văn cực kỳ dễ thương a!…
Nếu phải dùng những tính từ vốn không phải để miêu tả về 1 cuốn truyện, tui sẽ nói rằng nó ấm mềm và béo ngọt (a a, nó làm tui thèm món sữa tươi pha ngũ cốc quá đi à).
Nếu mà đang chán đời (tức là chán cái cuộc đời hay đời chán mình) thì bảo đảm mọi nỗi buồn lo sẽ tiêu tan, tâm hồn bay lan man và trái tim xốn xang đó nha ^__^
Tui thấy hạnh phúc quá chừng, xúc động thay cho cái gọi là tình mèo và hành trình thực hiện 1 lời hứa. Tui thấy thổn thức với niềm vui của những sinh vật trong cuộc ở cuối truyện biết mấy. Nhẹ nhàng thôi, và có chút dí dỏm nữa nhưng ẩn sau nó là cả 1 bài học về sự yêu thương.

image

Các bạn trẻ đọc đi nha, truyện thiếu nhi thế mới là truyện thiếu nhi chớ! Riêng tui, tui ao ước người ta sẽ dựng truyện này thành phim hoạt hình quá xá ^__^

Comments on: "Lời hứa, tình thương và ước mơ" (1)

  1. Yeah! said:

    Đã đọc xong, văn dễ thương và không có chi tiết phức tạp nào phải suy nghĩ như những truyện khác.
    Nó làm cho, người lớn, phải suy nghĩ về những gì mình được giáo dục, những suy nghĩ lệch lạc về cuộc sống và định hướng tương lai, và làm cho, con nít, biết được cuộc sống là không đơn giản, nhưng không phải là không thể làm được nếu mong muốn và cố gắng.
    Truyện còn đề cao tính nhân văn về tình người, phản ánh đúng về đời sống con người với những bản sao của con người vào những con vật khác nhau, đồng thời nhẹ nhàng phê phán những ý thức kém cỏi của con người về sự đồng cảm, bảo vệ môi trường, làm nhớ đến câu “chúng ta đang sống trên trái đất với thái độ như là chúng ta se có một hành tinh khác để chuyển đến vậy”. Peaceful and harmony earth, anyone?

Reply in English

Tag Cloud

