Tips for life, tips for tech

Ngắn 8/3/2013

Không ưa thì dưa có …

Đúng rồi, không ưa thì có làm tốt với mình mấy nó cũng thành khó ưa. Đơn giản vậy thôi cần gì phải phân tích, suốt ngày lải nhải lí trí với con tim là những điều vô nghĩa. Với kiểu tâm hồn không ổn định “mâm nào cũng có” thì ngồi hoạch định tương lai với lý trí và tình cảm xem ra khá hài hước.

Thích cái gì đó rồi nó sẽ thành ghét, rất dễ, nhưng ghét cái gì rồi lại thích, khó lắm.

Mà tôi thì thù dai nhớ lâu. Có thiệt nói thiệt, chả có gì phải giấu.

Mà tôi thì cũng chả biết xấu hổ, nên góp ý cũng vậy, giải thích lẽ phải cho tôi sao? Quên đi, lúc nào tôi cũng cười thầm trong bụng.

“Khi một ai đó phàn nàn ‘Cuộc sống của tôi thật khó khăn’, tôi kiềm chế lắm mới không vặc lại: ‘khó khăn? So với cái gì??’…”, đúng roài, với mỗi cá nhân, bao giờ chính bản thân mình cũng là người khổ nhất trên đời, bất hạnh nhất trên đời.

Trên trời cao có muôn ngàn ánh sao. Bật lại Strawberry field forever của Beatles để nghiền ngẫm chơi.

Reply in English

Tag Cloud

