Tips for life, tips for tech

image

“Chân thành cảm ơn cuộc sống vì đã cho mình gặp bạn đúng lúc”.
Đó không đơn thuần là một lời nói. Đó có thể xem là một lời cam kết, nhưng không phải của bạn, mà là của tôi. Tôi không hứa hẹn gì cả. Bạn biết rõ điều đó.
Năm mới, tôi muốn tặng người một câu quá. Nhưng suy cho cùng, biết đâu tôi lại mới là kẻ nông cạn. Tôi thấy tâm can người sâu thẳm như đáy đại dương, và tôi muốn chạm vào nó. Nhưng tôi không biết bơi, và người không đưa tôi phao.
Tôi thấy chúng tán loạn. Chúng hoang mang một cách kịch nghệ, trông mới nghiêm trọng làm sao. Khổ cho thân tôi, bộ mặt thờ ơ, lãnh đạm với chuyện thế gian thường bị hiểu lầm thành ngây thơ, đần độn. Tôi hiểu, nhưng tôi chẳng thấy có gì ghê gớm. Thường thôi mà, với tôi là thế. Nhưng với chúng, tôi thấy thật đáng thương. Đó không phải thứ tôi theo đuổi, nên nó không có giá trị với tôi. Giải tán đi cũng tốt. Tội lỗi quá.
Tôi lại nhớ những lời của cô giáo dạy môn Anh văn năm cấp 3.

Reply in English

Tag Cloud

