Tips for life, tips for tech

Trong một buổi chiều, tôi phát hiện ra xung quanh toàn là màu vàng, và tôi thấy tôi không phải ghét màu vàng lắm. Tuy nhiên vàng theo cái kiểu như trong chùa hay trong cung điện vua chúa hồi lâu thì tôi cực ghét, nhưng vàng kiểu nắng lọt qua khe thì thiệt và tuyệt vời.

[khó hiểu mode activated]

Bay lượn giữa không trung, sao vàng và những cây như cổ thụ nhưng lại là nhỏ tí, và lỡ mình lọt và lỗ đen thì sao nhỉ, chắc là đau rồi đi ngang qua vũ trụ, rồi lại là năm ánh sáng rồi thế giới như tôi thấy.

Cái máy tính cũ kĩ cà tàng bắt đầu bong hết nhựa bao phủ, trơ ra những mảng nhựa trắng hếu xấu xí, nó cắt cái suy nghĩ về vàng của tôi, nhưng tôi quay lại ngay. Đó là một cảm giác lãng đãng, hít ngập khí trời trong lồng ngực và phát hiện ra mình đã hít một đống phấn hoa, phấn hoa trong phổi lại nảy mầm và bên trong người mình lại là một thành phố cây cỏ. Tobi, sau đó là Toru.

Cuối tuần tự dưng bị đau. Chán thiệt. Đồng ý là cũng đek có kế hoạch đi đâu làm gì, nhưng đầu ong ong, ngủ tới 3,4 giờ chiều bật dậy khi xung quanh mình rải rác bóng nắng rồi lại nghĩ tới cái tàu ngầm màu vàng.

“Ta đang sống trong cái tàu ngầm màu vàng, tàu ngầm màu vàng, tàu ngầm màu vàng”

Untitled-1

Comments on: "Tàu ngầm màu vàng" (1)

  1. >:D<

Reply in English

Tag Cloud

