Tips for life, tips for tech

Đang chuẩn bị viết, sực nhớ phải code, thế là ngồi chỉnh parametres, nhưng vẫn chưa hiểu lắm, còn 10 ngày nữa.

Đang làm thì có thằng technicien qui entre et il veux prendre l’odinateur bureautique. Comme vous voulez monsieur🙂

Yêu thích đồng nghĩa độc chiếm, nên yêu thích một cái gì hay một ai thì khi thấy người khác dùng nó (vật) hay chụp hình với (người) thì tôi sẽ lồng lộn lên. Voilà, nhưng đó là bên trong tôi nghĩ thế, nhưng ở ngoài thì, hiển nhiên, là vẫn tỉnh bơ. Và bơ thì béo, và tôi thì không thích đồ béo, nhưng bụ bẫm ôm sướng thì tôi rất thích. Lại voilà.

Đồng ý là sáng uống cà phê xong lên labo uống trà tiếp thì sẽ thấy cồn cào là một điều không tránh khỏi, hay là do đói, hay là do có cái gì đó thật đang “sóng ngầm”, hay là có ai dòm chằm chằm sau lưng? Giật mình quay lại dòm, nhung nó là cái tường cơ mà?

Tôi cả hiểu có phải do tôi thiếu chiến ý không nữa, tôi không muốn tranh giành, tôi không muốn cãi lộn quá lâu, ok nếu muốn thắng tao sẽ cho mày thắng, muốn tỏ ra thông minh hơn, cứ tỏ ra thông minh hơn, muốn tỏ ra đi guốc trong bụng người khác, ok, cho đi guốc trong bụng người khác.

Sai bét.

Khi làm một cái gì đó (bất kể là việc gì) vì vui thích thì không thành vấn đề, vẫn vui khi làm nhiều hơn người ta làm cho mình nhiều, giúp đỡ là không cần đòi hỏi trả ơn, nhưng khi thấy bực mình vì những loại làm ít mà suốt ngày đòi hỏi thì chỉ muốn im lặng và lánh xa. Đâu rồi, tôi cần sự nồng nhiệt, không cần hoàn hảo, không cần đẹp, chỉ cần là, ok, làm, trao hết đây, như bây giờ vậy đó <3, thò tay ngắt con cọp một phát. Đúng là tìm ra người hiểu mình thật là tuyệt vời, làm cho người ta vui để mình vui, và đồng bộ hóa với nhau. Có thể trả lời không, chôm câu hỏi từ chương trình trên ti vi:

1. Môn thể thao yêu thích của anh ấy là gì? Đội nào/Vận động viên yêu thích của anh ấy?

2. Anh ấy thích ăn gì?

3. Anh ấy thích làm gì với bạn, anh ấy thích mùi gì nhất?

so on.

Trả lời đúng thì thật là tuyệt, sai cũng không sao vì như thế sẽ tự biết mà đồng bộ nhiều hơn nữa. Nhưng sao hỏa thì không thể luôn đi cùng sao kim, mấy ông viết sách thiệt là ngu và điên, tôi cũng muốn ngu và điên. (tình hình là bàn phím có vẻ muốn dừng làm việc, và ngoài kia trời đã nắng lên, thật tuyệt vời, màu vàng trải đều khắp bãi cỏ, cây thì đã lấm tấm mầm rồi, xanh càng thêm xanh).

Tối nào cũng lao động đến kiệt sức, muahahahahahaha.

Comments on: "Những tư tưởng độc nhất, em là của anh." (1)

  1. Anh ấy thiệt là phong cách😡😡😡
    [gật gù tỏ ra hiểu biết] :))
    Văn phong thiệt là đặc trưng, em ấy chết mê chết mệt anh ấy rồi :))

Reply in English

Tag Cloud

