Tips for life, tips for tech

Image

Các bạn nam trên facebook thiệt là quá manh động :))) coi mà thích cả mắt và đau cả ruột.

Một cậu thì đang tán một chị hơn mình một tuổi.

Một cậu thì đang tăm tia một em nhỏ tuổi hơn.

Là những câu hỏi han trên fb, là người like đầu tiên, rất tiếc tôi không muốn thọc mạch và tôi cũng không bận tâm nhưng nó cứ hiện trên cái bảng bên phải chỗ thanh cuộn làm tôi phải dòm, lanh tay lẹ mắt quá cũng khổ các bạn ạ.

Vấn đề là các bạn thô quá, hay là một phần các bạn nữ cũng không biết các bạn nam ấy thực chất TỤC như thế nào (hoặc là biết mà không cần phải nói là mình biết, tôi kính phục sự khôn ngoan của phụ nữ) nhìn vào mà mắc cười. Rồi một cậu thì suốt ngày đa tình, yêu ai cũng “thật lòng không giả dối” rồi gặp bạn gái nào cũng tí ta tí tớn =)))) đem lòng cưa cẩm bạn này để avatar bạn khác điện thoại nhắn tin một người thứ ba, không phải là hốt cá nhưng hắn muốn làm bạn siêu thân dạng cầm-kì. Điệp vụ bất khả thi nhỉ? Mắc cười, hắn ta xém khóc mấy lần, không thân lắm chứ nếu thân bố đã chọc cho thúi ruột và ứa nước mắt. Nói chuyện về con trai bao giờ cũng vui.

Hôm nay đọc một câu là:

Con gái thích trai đẹp, yêu trai đểu, nhờ vả trai tốt và lấy trai giàu =)))
Con trai thích gái đẹp, nhờ vả gái ngoan, ấy gái hư và lấy gái zin.

Đó là mấy câu tếu táo của mấy cậu trên voz, tôi trích đây để đọc cho vui đỡ căng thẳng, cũng là đang có không khí.

Con trai thì ngu còn con gái thì khôn các bạn ạ. Nhưng tôi thì đẹp trai thật. :)))))

Bài này hay quá, tranh thủ dán đây luôn:

Comments on: "Quá lộ liễu, quá nguy hiểm, quá hài hước" (1)

  1. Cái hình zui quá đi :)) bài viết còn hay ác nữa, thật hiếm có trai đẹp nào lại tài ba thế này :)))😡😡

Reply in English

Tag Cloud

