Tips for life, tips for tech

Tiên sư cái xứ Pháp, rốt cục cũng nắng, mới hôm qua còn 1 2 độ hôm nay đỉnh điểm lên đến 15, nhưng nói chung vẫn chưa là hè đâu hehe.
Nóng thì khó đối phó, cái này nói mãi, lạnh thì mặc ấm, xong, còn nóng thì cởi, có khi cởi hết vẫn nóng, con trai còn đỡ, con gái thì..bíp bíp, vượt ngưỡng tưởng tượng trong sáng cho phép.
Mấy bữa nay nói bậy nhiều quá nên giờ không cần nói bậy nữa, và một con người thể hiện sự trưởng thành thì không cần nói bậy. Nghĩ lại cũng đúng, khi tranh luận mà nói bậy chứng tỏ mình không đủ lí luận, khi nói chuyện bình thường muốn thể hiện cảm xúc mà nói bậy chứng tỏ không đủ nguồn từ. Mịe nó. :)))

Lôi bố mẹ ra, lôi những bộ phân cơ thể ra, lôi thú vật ra. Have fun. Thật ra thì nói chuyện có những thứ thú vị hơn là những cái đấy, tết sắp đến chẳng hạn, nhìn thiên hạ ở tỉnh loạn cả lên vì vé xe chẳng hạn, mình phải cảm ơn bà chị mình là hồi còn ở VN học đại học, năm nào vé xe bả cũng lo cho tận răng, chị thật là tuyệt vời, thế mà mình hay cãi nhau và nói hỗn (một hành vi nói bậy, vì lí lẽ của mình bao giờ cũng thua, cãi nhau – với mình chưa bao giờ là một cái khiếu.)
Bên này hỏi có nhớ Tết không thì thú thiệt là nhớ chứ, biết ở nhà cũng nhớ mình nên không dám nói nhiều sợ buồn, nhưng rồi sẽ về cơ mà.😀

Sắp có hoa nở rồi đây, cái lỗ mũi mình sức đề kháng kém, chỉ nhạy với mỗi DR, không biết sắp tới phấn hoa có làm ắt xì rụng phổi hay không đây.

Mồ hôi của con vịt!

Mấy ông nhạc sỹ nhà thơ tiếc khóc khi người yêu cũ đi lấy chồng thiệt là…kém. Xem đây:

Khi biết rằng em đã có chồng
Anh mừng thấy mịe, chứ sao không?
“May quá không thấy thiệp cưới nó
Suýt nữa một khoản tiền đã…dông” :))))

Thuần giải trí, giải trí, life is a gag, why so serious? :))

Comments on: "Nắng rồi hú hú" (1)

  1. Nhớ nhà nhớ đủ thứ thì um um nà >:D< ngoan ngoan >:D<

Reply in English

Tag Cloud

