Tips for life, tips for tech

Ngắn 25/1/2013

Than vãn kể lể tí :”>
Càng ngày càng thấy ghét chơi với bọn quá khôn, nói năng miệng dẻo quẹo. Chơi với mấy thằng “đần đần” tí thỉnh thoảng bực mình nhưng lúc nào cũng yên tâm, mình không phải khôn ngoan thì cũng đỡ mệt, chẳng ai hại ai mà lại vui một cách vô tư không tính toán, không rào đón.
Một cảm giác thiệt là tuyệt vời khi ai đó muốn làm mình ghen tỵ và bực tức, nhưng rốt cục chính nó mới là thằng phải bực tức :))) tuổi cao hơn chưa hẳn trưởng thành hơn, có thể khôn hơn khéo hơn, nhưng cũng mặc, khi một người đã có ý lánh đời thì mấy cái đó nó cũng thành phù du.
Mình rốt cục không có năng khiếu code lắm, nên còn phải cố gắng nhiều, chạy chương trình đã ra mấy cái “đẹp đẹp” và đã thấy dấu hiệu của sự chuẩn xác. Tuy nhiên điều đó cũng phải trả giá cho những cơn nhức đầu khủng khiếp và mắt thì cứ lồi cả ra.
Lên FB chỉ để poke, còn lại đọc mấy cái than vãn kể khổ của thiên hạ, mình muốn nhắc thiên hạ lắm, là đừng để nỗi khổ của mình lên FB, vì 80% người ta không quan tâm, còn 20% sẽ thấy vui thích khi thấy mình kể khổ như vậy. Nhưng họ cứ thích lao xao, nói chung cứ để vậy, buồng lơi nhấp thả, chứ cũng không nên con nít quá, con nít ở đây tôi muốn nói sự ổn định. Sự ổn định ở đây bạn muốn hiểu sao thì hiểu.

Rốt cục cũng mua cái bàn phím gắn ngoài, mua loại rẻ nhất, có cái kia đẹp ơi là đẹp mà 30e, không phải không có tiền nhưng cực ghét cái bàn phím AZERTY của bọn Pháp nên không cần xài đồ xịn làm gì.

Thứ 6 …hộc máo :))))) cảm giác bao giờ cũng thật là tuyệt zời, chuyện, thăng hoa cảm xúc mà lị.

Reply in English

Tag Cloud

