Tips for life, tips for tech

Hắn ta là một con người kì lạ, rất kì lạ.

Khi hắn ta mê một cái gì đó, thì hắn mê như mọi người bình thường khác, nhưng hắn ta có thể ngay lập túc mất tất cả đam mê chỉ vì một lí do ngoài lề. Tôi có thể nói lí do đó kể ra cũng hơi nặng một chút, nhưng phản ứng như hắn cũng hơi quá đáng.

Nhưng hắn vẫn làm chứ không phải không, tôi công nhận là hắn là một con người biết giữ lời hứa, thời đại này giứ lời hứa thật là khó, và vì vậy hắn làm cho tôi có cảm giác tin tưởng.

Hắn hay gặp xui xẻo, nhưng hắn biết hắn chả biết than với ai, ngay cả với tôi đây, hắn chỉ cười, thở ra và bỏ đi. Thực ra cũng chả có gì phải phàn nàn, hắn ta quen một mình vậy rồi, tôi thấy hắn tội nghiệp.

Rất tội nghiệp.

Reply in English

Tag Cloud

