Tips for life, tips for tech

Nói chung hôm nay là một ngày có ích.

Nói chuyện với bố mẹ, càng ngày càng thấy “nói chuyện với bố” là một cảnh tỉnh kịp thời. Cho dù bất kể chuyện gì xảy ra bố mẹ thật là tuyệt vời.

Gửi cho bố một file sách, bố giống mình ở chỗ, đó là sinh ra không gặp thời. Tất nhiên mình có thể tạo ra nhiều cái nữa vì mình còn trẻ, nhưng bố thì già rồi, bố hay dùng chữ cà giựt, nghĩa là Cực cái thân Già. Mình thấy xót xa. Mẹ và bố thật là vĩ đại.

Lịch sử được kể lại là do bên chiến thắng chiến tranh kể lại, dưới góc độ là bên thua đôi lúc phải ấm ức. Có khi bị chôn sâu đến ngàn năm thiên cổ và bị lãng quên luôn.

Con người có nhiều người mặt siêu dày, mới quen đã mượn tiền, đàn ông mà không có chí khí chỉ bám chị em phụ nữ là một thằng không ra gì, vậy đó, một thằng khôn lõi, một thằng văn vẻ giả dối, một thằng cay nghiệt và một thằng mặt dày, tất cả tạo lên một mối nguy hiểm thường trực lạ lùng, và tôi thấy tuổi tác không quan trọng, quan trọng là đã dùng những năm tháng đã qua như thế nào.

Hôm nay ứng dụng công nghệ siêu phàm để làm nên những bức ảnh tuyệt vời, nói chung trong cuộc sống đôi lúc những việc tốn tí ti công sức thôi, lại đem lại hạnh phúc lớn lao, cho cả người nhận và người cho, cho đi một cái gì đó mà không đòi lại cảm giác thật nhẹ nhàng. Tôi nhớ tôi mất không ít thứ vì những lí do nhảm nhí, nhưng rồi mọi thứ sẽ nguôi ngoai theo năm tháng.

Chỉ nghĩ về sex. ;)) Đầu mình thiệt là quá bựa đó hả. Máy tính, cơ, phần tử hữu hạn, rời rạc… tất cả thật là tuyệt vời. Và mình lại giở những trang tiếng Pháp ra với niềm hăng hái tràn trề. Sách 18+

Comments on: "Tiếng em cười nói quanh đời tôi" (7)

  1. Ngọc said:

    hì hì🙂

  2. Và giải Grammy cho comment ngắn ngủn nhất trong năm thuộc về ….
    =)))))

  3. Hé :)))

  4. chết tiệt :)))))

  5. :))) jé jé, cuộc nổi loạn thành công!!! :)) :*:*

  6. Ngọc said:

    Sứa định tranh giải với em à😀

  7. Hổng phải, cứu em mà😀

Reply in English

Tag Cloud

