Tips for life, tips for tech

Ngắn 16/1/2013

Có những người nhìn về quá khứ và chỉ thầy hối tiếc, tôi cũng vậy trước đây.

Nhưng bây giờ tôi khác, nhìn kết quả hiện tại tôi đang có và sở hữu, tôi thấy hài lòng và sẽ luôn cố gắng và gìn giữ. Và khi tôi nhìn lại những thứ có thể tôi đã có hiện tại nếu trong quá khứ tôi chịu giữ, thì tôi thở phào, và tôi phá lên cười, dạng như “đcm hên vãi =)))))))”, không ngờ cuộc đời phũ phàng thế :))

Nhiều người cứ thích tỏ ra là mình thấu hiểu người khác, nhưng với tôi gặp như thế tôi chỉ thấy bực, rồi tôi để cho muốn nói gì nói, chụp mũ quen thì cứ cho chụp mũ. Hehe.

Like hình đám cưới mệt nghỉ, 10, 11 tháng nữa like hình con nít mệt nghỉ.

Feel good.

Reply in English

Tag Cloud

