Tips for life, tips for tech

Hơ hơ không ngờ dạo này sai lầm quá, hành động lời nói và mấy phím enter.
Sau một giai đoạn huỵch toẹt hết thì những kết quả của phản ứng hóa học đều là kết tủa, chả đem lại ccmịe gì tươi sáng. Và tôi phát hiện ra là tôi không quen với nó. Với tôi lao xao hay hiện 100% không phải là cách, và chưa bao giờ là cách. Bỗng dưng tôi thấy buồn. Việc nói ra, hoặc là nhân đôi lo sợ, hoặc là gây hiểu lầm không đáng có, hoặc là gây thù chuốc oán đẩu đầu đâu. Rốt cuộc, chỉ có im cái mồm của tôi đi mới đem lại cho tôi chút an tâm, bất kể có hiểu lầm sai trái nước mắt sấm sét đất đá giáng lên đầu tôi đi chăng nữa, thì vẫn còn hơn là lộn trái bộ lòng ra rồi lĩnh đạn khi phải đi hòa giải những cái không bao giờ tồn tại, những sản phẩm của trí tưởng tượng, những cơn đau thời tiết, những mệt mỏi của việc chạy loanh quanh.
“Triệu người quen có mấy người thân”, và ngó lại thì vắng tanh vắng ngắt. Tôi thấy nhớ ông rồi đấy
Giovanni ạ.

Comments on: "Nhức mắt ngứa tai và..nhai kiến thức" (1)

  1. >_< vừa phải thôi nhe… Mai wa 321/10 nè, wa cào nát nhà lun àh…

Reply in English

Tag Cloud

