Tips for life, tips for tech

The ♂

Trước tiên phải nói là hên quá chỉ có hai cái giới tính, thế thôi cũng đã phát mệt.
Vấn đề nổi cộm hấp dẫn những năm gần đây là quyền bình đẳng nam nữ, nào là làm cùng giờ, nghỉ hưu ngang nhau etc.. nhưng bản thân con người không công bằng lắm. Có thể đã công bằng theo đúng như các chị em đòi hỏi. Nhưng ví dụ nhé: khi phụ nữ đòi chia đôi hóa đơn, cô ta thật là tự lập, khi đàn ông đòi chia đôi hóa đơn, anh ta thật là rẻ tiền. Nhưng không sao, đàn ông con trai biết nhiều, và cũng không ngu ngốc, nhưng họ có cách suy nghĩ của họ, có những thằng đểu, có những thằng bất lương nhưng yên tâm là không nhiều (bật mí là phụ nữ cũng ác chứ không ít).
Nói linh tinh về mấy cái ấy mình không thích tí nào, cá nhân thì mình vẫn khoái chính trị phải là đàn ông, thiết kế thời trang là phụ nữ, nấu ăn là phụ nữ, bốc vác đo đạc tính toán là đàn ông, đó là ý kiến của riêng mình, ai phản đối kệ.
Nhưng đàn ông con trai thì không có quyền kể lể khóc lóc. Tỏ ra yếu đuối và khóc thì không phải là con trai đàn ông nữa, và phải là âm thầm chịu đựng vượt qua tất cả, thế mới là thể hiện sức mạnh, lúc nào cũng phải là bóng cây lớn (đại lâm mộc, hehe) che chở cho những người mình yêu thương và, cả những con người mình không yêu thương, có lúc như vậy, nhưng không bận tâm làm gì.

Mình bị tâm thần á?

Reply in English

Tag Cloud

