Tips for life, tips for tech

Không đi đường thẳng được thì đi đường vòng. Trước giờ mình đi đường vòng khá nhiều rồi và lần này cũng vậy, không biết có ổn không nhỉ hehe, nhưng ít ra thì mình đã hiểu vấn đề hơn một chút.
Hiểu hơn một chút mất cả hai tuần, không ngờ hồi nhỏ hiểu vấn đề nhanh quá làm sau này quá tự tin, gì cũng cứ tưởng mình bỏ chút cố gắng với thời gian là xong, ai ngờ còn phải cố gắng dài dài. Đúng là chỉ cần cố gắng chăm chỉ là sẽ có thành công, nhưng vấn đề là thời gian bị giới hạn nữa, vậy nên cái này cứ kìm cái kia khó mà phát triển nếu mình không vững vàng.
Muốn vững vàng trước tiên phải luôn tự nhủ mình “phải vững vàng” trước đã, rồi sau này tính tiếp, cố gắng, cày bừa, chăm chỉ, chịu khó và vận dụng tối đa trí thông minh … sao cũng được, ắt phải có đường ra thôi.

Reply in English

Tag Cloud

