Tips for life, tips for tech

Những đứa bạn hay than vãn cô đơn, không có người yêu, hội độc thân, những cô gái xinh đẹp, những thằng tài năng, những thằng khốn nạn, những đứa luôn mồm trong hội độc thân, cuối cùng thì cũng hết độc thân, bay vào cuộc sống bị kìm kẹp cực kì thú vị, được “xà nẹo” với những thứ được gọi là “em iu” hoặc là “anh iu” tùy vào giới tính và “đứa bên kia”.
Tôi có một cảm giác kì kì.
Rốt cuộc thì con người than vãn chỉ vì con người thích than vãn, rốt cuộc thì ai cũng khổ, ai cũng cho là mình bất hạnh nhất, có phải vậy không?
Vì cái gì?
Tôi lại thấy ghét giả dối, mặc dù đôi khi tôi cũng chả thành thực được vì tình huống ép buộc, hoặc tôi muốn cho qua chuyện, sao tôi cứ mãi thắc mắc là “vì cái gì?” cái gì vì cái gì, và cái gì phục vụ cho cái gì.
Tôi muốn một mình, dĩ nhiên không phải literally, tôi muốn một mình với yêu thương của tôi, để thỏa sức làm những gì tôi khát khao thèm muốn một cái đen tối nhất và cá nhân nhất, tôi lại nhớ đến hình ảnh ốc đảo, nước trong veo trong cát trắng, và kẻ đánh cắp giấc mơ, chính xác là kẻ bắt giấc mơ.
Rock làm tôi nghĩ lung tung.

Comments on: "Con nít, sau đó, và sau đó nữa" (1)

  1. Sometimes I also have these feelings. Then, I think about my own little world with my beloved one >:D<

Reply in English

Tag Cloud

