Tips for life, tips for tech

Từ cảm hứng Thu vàng, và cái mà người cần biết đã biết, nay làm thêm một bài, tổng quát về những bài hát mùa thu mà tôi tâm đắc, thêm một tí review
1. Thu vàng, xem bài viết này.
Bài này, lời buồn, nhưng nhịp điệu nhanh, và hơi vội vã, làm cho cảm giác buồn không đến nỗi quá cô đọng, buồn động, có thể nói vậy, làm cho bài hát trở nên dễ thương và lần nữa, đón chào cảm giác xa xăm🙂
Link nghe

2. Serie thu Hà Nội
Tôi chưa ra Hà Nội bao giờ và cũng không có ý định ra, nhưng nghe nói là đẹp lắm. Thu Hà Nội thì nhiều bài, nhưng tôi đưa bài mà tôi thích nhất:
Nhớ mùa thu Hà Nội – link nghe. Lời của nhạc Trịnh Công Sơn đúng là sướng lỗ tai.

3. Buồn tàn thu:

Nghe bước chân người sương gió, xa dần như tiếng thu đang tàn
Ôi người gió sương, em mơ thương ai bao lần, và chờ tin hồng đến
Ðêm mùa thu chết, nghe mùa đang rớt rơi theo lá vàng…

Link nghe

4. Autumn Leaves:
Bài này đúng chất thu, tĩnh mịch, nhẹ nhàng, cô đọng, và một chút lạnh lẽo. Nó cái cái tiếc nuối mùa hè, và cái tương lai mùa đông đang chờ phía trước. Giai điệu nhẹ nhàng, có thể làm mình ngay lập tức mất tập trung và thả hồn theo chiếc lá vàng, chạm nhẹ xuống đất, giống như nằm trên thảm lá vàng và nhìn lên bầu trời trong veo ở trên…
Link nghe

5. Autumn in my heart – OST Trái Tim Mùa Thu
Nhắc tới trái tim mùa thu, ta lại thấy buồn. Chất thu là vậy, mất mát, hi vọng, và nhẹ nhàng lãng mạn. Nghe những bài này vừa thấy sợ, vừa lại muốn nhắm mắt lại và cảm nhận chính mình, chỉ có chính mình đi với mình hết cuộc đời này, vì vậy hãy quý trọng bản thân. Tuy nhiên, một tình yêu là không thể thiếu, và nó luôn trong trái tim chúng ta, không gì có thể thay đổi.🙂
Link tới playlist

Reply in English

Tag Cloud

