Tips for life, tips for tech

Chuyện cuộc đời lên voi xuống chó, lúc hên lúc xui là chuyện hoàn toàn bình thường không cần phải đào sâu. Tôi biết thế và tôi luôn tin vào điều đó, thậm chí là tôi còn không thèm phản bác nó kia (mặc dù tôi rất là thích phản bác, có khi là do tôi bị nó quật cho tơi tả rồi nên bây giờ chỉ việc răm rắp gật đầu tuân theo thôi). Các gây khó chịu là cái nhịp độ đi đến của nó, và khả năng chịu đựng của cơ thể, cả thể xác lẫn tâm hồn.
Khó chịu ở chỗ, khi chưa kịp vui thì bực mình đã đến, và khi cơn bực mình chưa kịp hòa tan thì vui mừng lại đổ vào, nhẹ nhàng hay ào ạt, đều là bất ngờ, trouble luôn luono bad timing, lúc nào mình cũng đổ lỗi cho nó như thế, tại vì mình thường không chấp nhận được trouble thôi nên cứ đổ cho nó là bad timing, chứ thực ra happiness cũng có good timing đâu. Chỉ giỏi lí sự, man. Đó là khi nó đến nhanh, và cơ thể phản ứng chậm.
Còn ngược lại, nó đến chậm, và cơ thể phản ứng nhanh, lúc này gọi là sánh đặc lại, cũng thế, bơi trong không khí, và cô đặc xung quanh, khi mà ta gọi là BIỂN VÀNG, có khi nào bạn trong cảm xúc đó chưa, cảm giác khó thở nhưng không cần thở cũng được, bạn bơi trong cái không khí ngột ngạt và vàng đặc quánh đó, tay chân quờ quạng, bơi giữa không trung, và về đâu cũng được.
Giựt giựt và giựt giựt giựt giựt. Hehe.

Reply in English

Tag Cloud

